CHI PU gây sốt với màn trình diễn "Đóa Hoa Hồng : tại Trung Quốc

2:23:00 CH

 


Những ngày qua, việc Chi Pu tham gia show truyền hình thực tế Đạp gió 2023 (tên gọi cũ "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng") do Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) và Mango TV sản xuất đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Sau nhiều ngày chờ đợi, đúng 11h trưa nay 5/5 (theo giờ Việt Nam), Đạp gió 2023 chính thức lên sóng tập đầu tiên. Chi Pu đã có màn xuất hiện ấn tượng cùng nhiều ngôi sao của làng giải trí châu Á.

Ca khúc Đóa hoa hồng được Chi Pu trình diễn trong màn "chào sân" là một sáng tác của Andiez Nam Trương, có nội dung tích cực, cổ vũ phụ nữ tự tin. Chi Pu mặc bộ đồ nhiều lớp. Người đẹp cho biết cô chọn thiết kế hình hoa phù hợp bài hát.


Đóa hoa hồng là một trong những bản hit được yêu thích của Chi Pu, ra mắt lần đầu năm 2018. Nói về việc tại sao lại lựa chọn Đóa hoa hồng làm ca khúc mở màn, Chi Pu cho hay: "Đây là ca khúc có giai điệu và lời ca vô cùng tích cực. Chi mong ca khúc như lời động viên giúp cho những người phụ nữ ngoài kia tự tin hơn bởi mỗi người đều là một đóa hoa hồng tỏa hương thơm ngát và xứng đáng được tôn vinh bởi những vẻ đẹp riêng biệt"

Nhiều cư dân mạng Việt Nam và Trung Quốc cũng dành lời khen ngợi cho Chi Pu trên các nền tảng xã hội: "Màn trình diễn của Chi Pu thực sự ấn tượng, nhất là khi biến đổi trang phục khiến mình phải trầm trồ. Riêng về nhan sắc của Chi Pu không hề kém cạnh bất kỳ tỷ tỷ nào trong chương trình, phải nói là sáng trưng"; "Đúng là đẹp thật đấy, xinh thật sự"; "Sân khấu đầu tiên của Chi Pu thực sự quá đẹp, tôi rung động rồi, rất khó để mà không thích"...

TheoDantri

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.