Một nghệ sĩ đã tạo ra những tác phẩm điêu khắc đáng kinh ngạc từ gỗ

8:56:00 SA

 

Cho dù đó là một mảnh vỏ cây hay một cành cây rơi, bạn thường bỏ qua. Nhưng nghệ sĩ Debra Bernier 'thổi hồn' vào những thứ vô tri này để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật.

Nghệ sĩ Debra Bernier sử dụng tài năng của mình và biến vỏ cây và cành cây thành những tác phẩm điêu khắc ngoạn mục.

Debra có một phong cách đặc biệt

Không có phép thuật ở đây, chỉ có sự sáng tạo. Debra đến từ Victoria, Colombia thuộc Anh, và đó là nơi cô ấy tìm thấy những mảnh gỗ lũa và sau đó tạo ra những hình vẽ tinh xảo của mình. Bàn tay của cô tạo ra những khuôn mặt đang ngủ của phụ nữ và dường như đôi mắt của họ sắp mở ra.

Tất cả các chi tiết đều được chạm khắc ở những góc độ đáng ngạc nhiên nhất bởi vì nghệ sĩ đã chế tác các tác phẩm điêu khắc của mình sao cho phù hợp với đường nét tự nhiên của vật liệu.

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

Tác phẩm điêu khắc của Debra Bernier cho người nhìn cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Có một tầm nhìn đặc biệt về thiên nhiên

Debra không coi cành cây, vỏ sò hay vỏ cây là những thứ vô tri vô giác. Cô ấy nói: “Khi tôi làm việc với gỗ lũa, tôi không bao giờ bắt đầu với một tấm vải trống. Mỗi khúc gỗ lũa đã là một tác phẩm điêu khắc, được tạo nên bởi sự vuốt ve của sóng và gió.”

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

Nhà điêu khắc lấy cảm hứng từ tình yêu dành cho trẻ em, động vật và thiên nhiên. Cô nói: “Những tác phẩm đã hoàn thành không chỉ phản ánh cuộc sống của tôi, gia đình và các con tôi mà còn về mối liên hệ vĩnh cửu, thiêng liêng mà tất cả chúng ta chia sẻ với thiên nhiên.

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

Tình yêu dành cho loại hình nghệ thuật này đã ăn sâu vào máu của Debra

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

Nghệ sĩ đã yêu thiên nhiên sâu sắc từ khi còn nhỏ. Cô ấy cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì có thể chia sẻ tình yêu và nghệ thuật của mình với những người khác.

Debra tiết lộ: “Cô gái nhỏ trong tôi vẫn bị mê hoặc bởi những hình khối trên gỗ, ánh mặt trời lấp lánh trên mặt nước, những viên đá xám nhẵn nhụi và rong biển mặn mòi. Sự đơn giản mang lại cho tôi nhiều hạnh phúc hơn sự phức tạp. Tôi hy vọng có thể chia sẻ điều này với những người khác.”

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

Debra dạy mọi người một bài học quan trọng về tình yêu

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

Mỗi tác phẩm điêu khắc gỗ lũa của Debra kể cả một câu chuyện. Các số liệu tiết lộ các chủ đề về vẻ đẹp, tình mẫu tử và khả năng sinh sản. Khi bạn nhìn vào các tác phẩm điêu khắc, bạn có thể có ấn tượng về niềm vui và nỗi buồn. Công việc của Debra dạy chúng ta nhận ra thiên nhiên đã là một nghệ thuật như thế nào và mục đích của con người là sống trong hòa bình với sự hài hòa tự nhiên đó.

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

Vì vậy, lần tới khi bạn nhìn thấy một mảnh vỏ cây, một chiếc lá rụng hoặc một cành cây gãy trên mặt đất, bạn có thể muốn nhìn kỹ lại. Nghệ thuật có thể đã ở đó.

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ

điêu khắc, điêu khắc từ gỗ, độc lạ


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.