VUI CUỐI TUẦN

7:04:00 SA

 

VUI CUỐI TUẦN

1-TRÚNG ĐỘC ĐẮC
Cụ bà 80 lần đầu mua vé số Viêtlot trúng độc đắc.Các con sợ báo ngay cụ sốc, sẵn bệnh cao huyết áp, xảy ra chuyện không hay.Sau hồi bàn bạc, cả nhà quyết định mời bác sỹ tâm lý, chuẩn bị tâm lý , trước khi báo tin vui cho cụ.
Bác sỹ tâm lý:
- Thưa cụ, cụ mua vé số , nếu trúng một triệu, cụ sẽ làm gì?
-Tôi sẽ mua cặp sách cho mấy cháu đi học.
-Dạ, nếu trúng 5 triệu.
-Tôi đãi cả nhà đi ăn tiệm.
-Dạ nếu trúng 20 triệu.
-Tôi rủ các bà bạn đi lễ chùa.
Sau một hồi đưa ra con số giá trị lớn hơn, cụ đều có phương án chi tiêu rất tốt, bác sỹ tâm lý quyết định đưa ra con số thật cụ đã trúng thưởng:20 tỷ.
Cụ bà bực mình vì bị hỏi nhiều, bèn nói cho qua chuyện: Nếu trúng vậy, tôi sẽ cho anh một nửa.
Hôm sau, các báo ở Hà nội đồng loạt đưa tin: Bác sỹ tâm lý bị đột quỵ trên đường từ nhà bệnh nhân về nhà riêng.
2- QUÊN
Một phóng viên trẻ đi viết bài về hôn nhân, hạnh phúc gia đình.Rất ngạc nhiên khi gặp một cặp vợ chồng già, dù ngoài 80, cụ ông vẫn gọi cụ bà bằng những từ âu yếm: con chim nhỏ của anh, cái bánh ngọt của anh ơi v.v...
Rất tò mò, anh phỏng vấn cụ ông, tìm hiểu bí quyết gì để giữ được đời sống gia đình hạnh phúc lâu vậy.
Cụ ông cười hóm hỉnh ,ghé tai chàng nhà báo:Nói thật với cậu, tớ quên tên bà lão mười năm nay rồi, không làm sao nhớ ra. Gọi thế cho lành, khỏi nhầm tên bà khác.
Ghi chú: Các sư huynh gần tuổi này, xin lấy làm bài học.Nhớ ghi tên vợ vào giấy cất kỹ trong ví-giống như các huynh thường hay ghi ID, pass của máy tính,thẻ ATM vậy- Hay quên lắm. Hihi.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.