Đầu năm Diễn viên Trang Nhung kể chuyện

2:01:00 CH

 

Đầu năm Trang Nhung kể chuyện lấy đạo diễn đại gia và 3 cô cháu đi thi Hoa hậu: 'Đối với tôi 2 chữ đại gia rất bình thường'

Đã lâu lắm rồi, công chúng không còn được gặp Trang Nhung tại các sự kiện giải trí và trên màn ảnh nhỏ nữa. Cô sống ra sao? Hiện đang làm gì? Tất cả sẽ được bật mí trong bài phỏng vấn này.

Đã được 6 năm kể từ khi Trang Nhung rời bỏ hào quang sân khấu để hết mình trong vai trò mới - người phụ nữ của gia đình.

Điều dễ dàng nhận thấy ánh lên trong mắt của cô nàng tuổi Sửu này là sự bình yên, hạnh phúc mỗi khi có ai nhắc đến hai từ gia đình, con cái. Cô không phủ nhận: cuộc sống mẹ bỉm sữa "full-time" rất cực nhọc. Nhưng bằng cách nào đó, tình mẫu tử đem đến cho Trang Nhung những cung bậc cảm xúc mới lạ, nói đúng hơn là sự viên mãn trọn vẹn.

Và cũng đã lâu lắm rồi, Trang Nhung không có dịp ngồi xuống để tâm tình cùng khán giả về cuộc sống hậu giải nghệ, gia đình 4 đời làm nghệ thuật và cô cháu "nhà nòi" từng thi Hoa hậu Việt Nam.

Đầu năm Trang Nhung kể chuyện lấy đạo diễn đại gia và 3 cô cháu đi thi Hoa hậu: Đối với tôi 2 chữ đại gia rất bình thường - Ảnh 1.

Năm nay là năm tuổi của chị. Người ta quan niệm trong những năm như thế này sẽ gặp phải điều bất lợi nếu làm mọi chuyện không chu toàn, kỹ lưỡng. Còn chị thì sao?

Trước đây Nhung ít tin vào năm tuổi hay những sao xấu chiếu vào mình, nhưng trùng hợp là khi nhìn lại, những biến cố không vui của mình thường xảy ra vào những năm đấy nhiều hơn. Có người bảo năm tuổi là năm rực rỡ của họ, nhưng cũng có người bảo năm tuổi kinh khủng khi họ bầm dập "ba chìm bảy nổi". Bản thân mình đang rất hồi hộp chờ xem năm tuổi sắp tới đây sẽ diễn ra như thế nào, nhưng dù gì mình vẫn mong mọi thứ tốt đẹp và an lành nhất.

Khoảng thời gian này trong năm người ta thường có nhiều suy tư cũng như kì vọng. Điều chị bận lòng nhất trong những ngày Tết này là gì?

Tết đến thì ai cũng mang nhiều suy tư chứ không phải riêng mình. Dù là khoảng thời gian kinh tế khó khăn nhưng Nhung tự hào rằng mình đã dám bắt đầu công việc kinh doanh và may mắn được mọi người đón nhận. Đồng thời, mình cũng bắt tay vào một dự án bản thân đã ấp ủ bấy lâu là kinh doanh thời trang. Và may mắn lại mỉm cười một lần nữa, mọi thứ có thể nói là rất suôn sẻ.

Đầu năm Trang Nhung kể chuyện lấy đạo diễn đại gia và 3 cô cháu đi thi Hoa hậu: Đối với tôi 2 chữ đại gia rất bình thường - Ảnh 2.
Đầu năm Trang Nhung kể chuyện lấy đạo diễn đại gia và 3 cô cháu đi thi Hoa hậu: Đối với tôi 2 chữ đại gia rất bình thường - Ảnh 3.

Trong những năm gần đây, chị đã dành hầu hết thời gian để chăm lo gia đình thay vì xuất hiện trước công chúng. Vậy khoảng thời gian ấy có gì thú vị với chị?

Ngồi nghĩ lại Nhung thấy mình rất may mắn khi có một người chồng, người bạn đời cũng là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Khi Nhung quyết định dừng lại để chăm sóc 2 con một cách tốt nhất, anh đã ủng hộ hoàn toàn. Tuy nhiên mình cũng có những dự định cá nhân muốn thực hiện, mình tính rằng sau khi 2 con đến tuổi học mẫu giáo thì sẽ bắt tay vào làm và đến hiện tại mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng.

Từ ngày lên thiên chức mẹ, được tận tay lo cho con từng miếng ăn giấc ngủ, thú thật nó rất vất vả. Nhưng mình không phủ nhận nó còn đem lại cho mình nhiều cung bậc hạnh phúc mà trước đây mình chưa từng nghĩ đến. Mỗi ngày ngắm nhìn hai bạn nhỏ lớn lên, mình nghĩ rằng bản thân phải trở nên khoẻ mạnh để che chở cho 2 bạn ấy.

Và đúng là một khi quyết định lấy chồng sinh con, mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn. Nhung hài lòng với việc mình dành thời gian 100% cho gia đình.

Đầu năm Trang Nhung kể chuyện lấy đạo diễn đại gia và 3 cô cháu đi thi Hoa hậu: Đối với tôi 2 chữ đại gia rất bình thường - Ảnh 4.

Trải qua nhiều năm theo nghề, vậy mỗi khi nhìn lại bản thân kể từ lúc bước chân vào nghề cho tới hiện tại, chị thấy mình đã thay đổi những gì và điều gì đã làm nên chị ở hiện tại?

Nói ra nhiều người không tin nhưng sự thật là mình thấy mình không thấy bản thân thay đổi là bao. Có chăng Trang Nhung ở hiện tại kiên trì, nhẫn nại hơn. Từ khi sinh con, tính cách mình dần trưởng thành và sâu sắc hơn. Còn lại mình thoải mái trong chính con người của mình, chưa bao giờ có cảm giác phải gồng lên để sống thiếu chân thành với bản thân.

Có gia đình rồi mình nhận ra điều mình không bao giờ muốn thay đổi là tổ ấm này. Hơi kì quặc nhưng nhiều lúc mình nghĩ nếu kiếp sau không được sinh ra và lớn lên trong gia đình này, chắc sẽ buồn lắm. Nhung sợ mình già đi và những người thân yêu dần rời xa mình. Nhưng mình muốn mọi thứ mãi như thế, chị em ruột không chỉ là chị em mà còn là tri kỉ, các cháu dù cách xa gần 20 tuổi nhưng vẫn như bạn bè, ngày đêm tâm sự thủ thỉ với nhau.

Đầu năm Trang Nhung kể chuyện lấy đạo diễn đại gia và 3 cô cháu đi thi Hoa hậu: Đối với tôi 2 chữ đại gia rất bình thường - Ảnh 5.

TheoSoha.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.