Hát "Non nước hữu tình" hay như Cẩm Ly, hơn 7 triệu views trên Tiktok

2:09:00 CH

Đoạn clip hát chay "Non nước hữu tình" của Hải Yến hiện đang nhận về 7,4 triệu lượt xem trên Tiktok và gần 700k lượt yêu thích.

Cùng với sự bùng nổ của MXH, chuyện bất ngờ nổi tiếng, vụt sáng trở thành hiện tượng chỉ với một bức hình hay một đoạn clip đã chẳng có gì lạ lẫm. Cô bạn Nguyễn Hải Yến (sinh năm 2002, Nghệ An) chính là một ví dụ điển hình.
Vốn có năng khiếu lại mê hát nên Hải Yến thường đăng tải những clip khoe giọng của mình lên Tiktok. Tuy nhiên vì giọng hát quá xuất sắc nên không ít người cho rằng Yến đang hát nhép. Bởi vậy mà cách đây không lâu (ngày 13/7), cô bạn đã đăng một clip hát chay bài "Non nước hữu tình" lên Tiktok để chứng minh giọng thật.

Clip hát chay của Hải Yến.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip hát chay của Hải Yến khiến dân tình chú ý. Tính đến hiện tại, clip của gái xinh đã nhận về 7,4 triệu lượt xem và gần 700k lượt yêu thích. 
Liên lạc với nhân vật chính, Hải Yến cho biết: "Thực ra bản thân mình cũng không lường trước được việc nhiều người biết đến mình như vậy. Lúc đó mình chỉ muốn giải thích về việc mình không hát nhép mà thôi, không ngờ lại được quan tâm, khen ngợi nên mình cũng rất vui"
Hải Yến còn cho biết thêm rằng trước đây không hề học qua trường lớp đào tạo thanh nhạc nào mà đó là giọng bẩm sinh. Vì vậy mà ngoài việc học, cô bạn cũng thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường lớp, địa phương.
Hát "Non nước hữu tình" hay như Cẩm Ly, gái xinh Nghệ An hốt trọn hơn 7 triệu views trên Tiktok - Ảnh 2.
Hát "Non nước hữu tình" hay như Cẩm Ly, gái xinh Nghệ An hốt trọn hơn 7 triệu views trên Tiktok - Ảnh 2.
Nguyễn Hải Yến.
Phía dưới đoạn clip của Yến, bên cạnh lời khen cho giọng hát, dân mạng còn để lại nhiều bình luận nhận xét cô bạn có ngoại hình giống Hoa hậu Hương Giang. 

Về chuyện này, Hải Yến chia sẻ: "Chị Giang là thần tượng của mình nên mình cũng cảm thấy rất vui khi được nhận xét như vậy".
Hát Non nước hữu tình hay như Cẩm Ly, gái xinh Nghệ An hốt trọn hơn 7 triệu views trên Tiktok - Ảnh 4.
Hải Yến có miệng và mũi khá giống Hương Giang Idol.
Hiện tại, Hải Yến đang tập trung cho kì thi THPT Quốc gia. Cô bạn cũng có dự định sẽ tham gia các cuộc thi âm nhạc trong thời gian sắp tới nhưng chưa có kế hoạch cụ thể nào.
TheoKenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.