Clip cổ vũ Đà Nẵng vững tin trong đại dịch gây “sốt” mạng xã hội

1:53:00 CH

Được đăng tải trên một diễn đàn về du lịch, video “Vững tin Đà Nẵng” bất ngờ gây “sốt” và nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ.





Clip cổ vũ Đà Nẵng vững tin trong đại dịch gây “sốt”

Tối 29/7, một clip dài hơn 1 phút có tên “Vững tin Đà Nẵng” bất ngờ gây “sốt” và được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội.
Clip này tổng hợp những đoạn video ngắn do chính các travel blogger, các nhân viên của các khu du lịch lớn cùng nhiều người dân Đà Nẵng tự quay tại nơi họ đang thực hiện quy định giãn cách xã hội.
Tất cả đều thể hiện tinh thần lạc quan, niềm tin và sự quyết tâm chung tay cùng thành phố Đà Nẵng vượt qua cơn bão Covid-19 và bày tỏ hy vọng thành phố sớm an toàn để đón du khách trở lại.
Chỉ sau 1 ngày đăng tải, video đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.
Chia sẻ với Pv, Facebooker Lâm Phan - chủ nhân của video này cho biết, rất bất ngờ khi clip Vững tin Đà Nẵng lại được cư dân mạng đón nhận và chia sẻ rộng rãi đến vậy.
“Thật sự mấy ngày hôm nay đọc thông tin về dịch bệnh tại Đà Nẵng, tôi thấy rất xót xa và lo lắng cho thành phố này, nơi có những người thân, người bạn và đồng nghiệp của tôi đang sinh sống và làm việc tại đây.
Tôi thực sự muốn gửi gắm lời động viên để  khích lệ bạn bè, người thân và tất cả những người dân Đà Nẵng vững tin và quyết tâm để vượt qua đại dịch này.
Xuất phát từ ý tưởng đó, tôi đã liên  hệ nhờ bạn bè, người thân tại Đà Nẵng quay giúp hình ảnh của họ ngay tại nơi họ đang thực hiện giãn cách xã hội để thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm vượt qua cơn bão Covid-19”.
Được biết, từ lúc lên ý tưởng đến khi hoàn tất quay, dựng hậu kỳ, Facebooker Lâm Phan và bạn bè chỉ mất vỏn vẹn 1 ngày để hoàn thiện clip.
Trong khi đó, chị Phương Thảo, nhân viên một khu lịch ở Đà Nẵng, người xuất hiện trong video cho biết, mong muốn video này sẽ truyền động lực để tất cả người dân Đà Nẵng cùng đồng lòng, chung tay để chiến thắng đại dịch.
“Mặc dù đang trong thời điểm giãn cách xã hội, nhưng tinh thần của tất cả các cán bộ, nhân viên tại khu du lịch của chúng tôi vẫn đang rất vững vàng”, Chị Thảo nói.
Ngoài những thông điệp lạc quan, video còn gây ấn tượng với hàng loạt các địa điểm du lịch đẹp của Đà Nẵng như: biển Mỹ Khê, cầu Rồng, Ba Na Hills, Công viên Châu Á (Asia Park)...
Hà Trang(TheoDantri)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.