Hướng dẫn học tiếng Anh trên smartphone

8:53:00 SA

thumb

Ứng dụng giúp học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh một cách đầy sinh động; thủ thuật giúp sao lưu và phục hồi tin nhắn, lịch sử cuộc gọi; những lưu ý để sử dụng máy hút bụi được hiệu quả... là những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua.
>>“Mẹo đọc tin nhắn trên Facebook Messenger mà người gửi không biết” là thủ thuật nổi bật tuần qua

“Hướng dẫn học tiếng Anh trên smartphone” là thủ thuật nổi bật tuần qua - 1
Nhấn để phóng to ảnh
Tiếng Anh là loại ngoại ngữ phổ biến và rất được nhiều người theo học tại Việt Nam. Bên cạnh ngữ pháp thì từ vựng là yếu tố rất quan trọng trong việc học tập và rèn luyện tiếng Anh. Ghi nhớ cách viết, cách đọc của các từ vựng, từ cơ bản đến chuyên ngành, sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh.
“Từ vựng tiếng Anh qua hình ảnh” là một ứng dụng không thể bỏ qua cho những ai muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là để ghi nhớ các từ vựng hoặc để học thêm những từ tiếng Anh mới.
Ứng dụng cho phép người dùng học các từ vựng tiếng Anh một cách sinh động qua các hình ảnh. Bên cạnh việc hướng dẫn cách viết, ứng dụng cũng sẽ hướng dẫn người dùng cách đọc các từ vựng tiếng Anh, với cách phát âm rất chuẩn để người dùng có thể nghe và học theo. Ứng dụng cũng cung cấp những trò chơi sinh động để người dùng có thể vừa chơi, vừa học các từ tiếng Anh.
Ứng dụng không chỉ hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình mà còn rất hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn giúp con em mình cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh.
Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.
Phạm Thế Quang Huy (TheoDantri)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.