Chuyện về 3 diễn viên chính phim "BỖNG DƯNG MUỐN KHÓC "

3:09:00 CH

Cả 3 diễn viên ấn tượng của "Bỗng dưng muốn khóc" đều có cuộc sống ấm êm bên gia đình.

canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 1
Dàn diễn viên đình đám một thời của bộ phim Bỗng dưng muốn khóc.
Bỗng dưng muốn khóc là bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình cách đây 11 năm. Phim được khán giả yêu thích bởi dàn diễn viên xinh đẹp, diễn xuất tốt và cốt truyện hấp dẫn. Ngày ấy những cái tên nổi tiếng của Bỗng dưng muốn khóc như Tăng Thanh Hà (vai Trúc), Lương Mạnh Hải (vai Bảo Nam), Hiếu Hiền (vai Hiều), Trần Vân Anh (vai Ngọc Diệp)... khiến khán giả nhớ mãi không thôi.
11 năm kể từ ngày lên sóng cho đến hiện tại, những chàng trai, cô gái xinh đẹp của thanh xuân năm ấy giờ đây đều đã khác, họ đã lên chức làm cha làm mẹ, mỗi người có những ngã rẽ khác nhau nhưng họ luôn làm tròn bổn phận nuôi dạy các con của mình.
Hiếu Hiền
Đảm nhận vai Hiều, tuyến nhân vật vừa gây hài vừa tạo nên những tình tiết xúc động, Hiếu Hiền khiến khán giả không thể quên anh chàng bán chong chóng cùng ngoại hình mập, lùn đáng yêu.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 3
Anh chàng bán chong chóng nay đã có 3 con.
Năm 2010, Hiếu Hiền kết hôn. Hai năm sau, vợ chồng anh có con trai đầu lòng. Tháng 7/2016, anh tiết lộ bà xã mình đang mang thai con thứ ba, chỉ bảy tháng sau khi sinh bé thứ hai. Hiện tại, Hiếu Hiền đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con. Thỉnh thoảng anh cũng góp mặt vào một số bộ phim và chương trình truyền hình.
Lần chia sẻ về chuyện biết tin sắp có con thứ 3, Hiếu Hiền nói rằng mình thầm cảm ơn ông trời và mẹ (cố nghệ sĩ Kim Ngọc) vì đã ban phước lành đến gia đình. Nhưng anh vừa mừng vừa lo lắng.
Cũng vì có 3 con mà Hiếu Hiền vất vả nhiều hơn trước. "Tôi nhận rất nhiều việc nên trước mắt, thu nhập vẫn tạm đủ để lo cho gia đình. Bù lại không khí gia đình càng thêm đầm ấm, vui vẻ. Có thời gian cả nhà tôi chất nhau lên xe đi lưu diễn từ Nam ra Bắc.
Khi đó, con đầu lòng của tôi quá nhỏ, không gửi ai trông được. Đó cũng là thời gian mẹ tôi mới mất, tôi phải tập luyện cho các vở diễn thay mẹ. Hơn nữa cả nhà muốn tranh thủ cơ hội để gần nhau nên hai vợ chồng quyết định đem con đi theo.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 4
"Tính vợ tôi cẩn thận, sợ ăn ngoài đồ ăn không hợp vệ sinh, ảnh hưởng đến con nhỏ nên cô ấy lôi theo dụng cụ để nấu ăn cho cả nhà".
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 5
"Điều đó cũng tiện vì đi diễn mấy ngày Tết, không phải nơi nào cũng bán đồ ăn. Khi chuẩn bị sinh con thứ hai, tôi để vợ ở nhà chăm con và dưỡng thai, còn tôi đi diễn một mình".
Được biết, con gái Hiếu Hiền lúc mới sinh được 6 tiếng cũng đã là diễn viên nhí khi cùng bố tham gia vào một bộ phim có phân cảnh đứa trẻ mới chào đời. Nhiều người cho rằng do thiếu tiền nên Hiếu Hiền chấp nhận cho con đi đóng phim khi mới chào đời, tuy nhiên, chàng diễn viên khẳng định không phải điều đó mà chỉ đơn giản vì nghệ thuật.
Anh cũng nói rằng mình không nhận một đồng thù lao nào từ cảnh quay có con sơ sinh đóng. Vì vậy, anh rất buồn khi nhiều người nói vợ chồng anh quảng bá con gái từ nhỏ.
Ngoài việc trang trải kinh tế, Hiếu Hiền cũng hỗ trợ vợ chăm sóc con. Đặc biệt, anh tâm lý khi vợ sau sinh, biết cô mặc cảm ngoại hình xấu xí nên thường tâm sự, trò chuyện nhẹ nhàng với vợ.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 6
Chỉ đến khi tôi nói: "Nếu như em sợ xấu, sợ ở nhà buồn thì em ra ngoài kiếm tiền, anh chấp nhận ở nhà chăm con. Mà nếu là vậy thì cả gia đình chỉ có nước 'cạp đất mà ăn'". Nghe tôi nói thế, cô ấy mới thôi không suy nghĩ tiêu cực.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 7
Các con tôi quá bé, mọi việc tôi làm đều lóng ngóng, thậm chí hỏng việc, khiến vợ bực bội. Cách hỗ trợ tốt nhất của tôi là đảm bảo điều kiện kinh tế để cô ấy đỡ vất vả. Thi thoảng có thời gian tôi thường đưa cả gia đình đi chơi xa.
Trần Vân Anh
Trần Vân Anh là một trong những người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam những năm 2006 – 2008, cô cùng thời với Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Kim Minh… Thời đó cô là gương mặt nổi tiếng thường xuất hiện trên nhiều tờ báo, tạp chí lớn. Mặc dù chỉ xuất hiện trong một số phân cảnh của phim nhưng hình ảnh cô gái Ngọc Diệp xinh đẹp, đanh đá, chuyên đào mỏ của Vân Anh trong phim giúp cô được khen ngợi về khả năng vào vai phản diện.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 8
Cô nàng Ngọc Diệp đanh đá khi xưa giờ làm mẹ rồi.
Sau bộ phim, Vân Anh quyết định giã từ showbiz. Nữ người mẫu nổi tiếng những năm 2006 - 2008 lặng lẽ kết hôn và theo chồng sang Canada sinh sống. Hiện, cô hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình nơi xứ người. Cả hai có với nhau một cô công chúa nhỏ xinh xắn, đáng yêu.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 9
Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Vân Anh.
Được biết, sau khi con gái đầu lòng chào đời, cô cùng ông xã tự tay chăm lo mọi việc trong gia đình mà không cần nhờ đến bảo mẫu hay người giúp việc. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm, lời khen ngợi từ mọi người.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 10
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 11
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 12
Tăng Thanh Hà
Là một trong những ngọc nữ của màn ảnh Việt, việc Tăng Thanh Hà lựa chọn rời xa showbiz ở nhà sinh con, chăm con và vun vén cho tổ ấm gia đình khiến nhiều người khá tiếc nuối. Thế nhưng, nhìn hạnh phúc của cô hiện tại, mọi người cũng cảm thấy sự hy sinh đó là xứng đáng.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 13
Cặp đôi màn ảnh Hà Tăng và Lương Mạnh Hải.
Được biết, năm 2012, nữ diễn viên gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã có hai con, một trai một gái. Dù thi thoảng vẫn có sóng gió ập đến với gia đình nhỏ, nhưng bà mẹ "ngọc nữ" vẫn im lặng chèo léo tổ ấm của mình, chăm lo cho con bằng những bí quyết khéo léo.
Hà Tăng được cho là một trong những bà mẹ kín tiếng nhất nhì showbiz Việt, từ lúc mang bầu cho đến thời điểm hiện tại, người đẹp luôn giữ kín kẽ về các cục cưng của mình. Mặc dù thường khoe con trên trang cá nhân nhưng chưa bao giờ Tăng Thanh Hà và ông xã chia sẻ hình ảnh rõ mặt của bé. Cô và ông xã vẫn quyết định giữ kín hình ảnh của cả 2 con để các bé có cuộc sống bình an, không ồn ào.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 14
Việc giữ kín hình ảnh của các con không chỉ bảo vệ cho sự an toàn của trẻ mà còn giúp cuộc sống của gia đình cô trở nên đơn giản, bình thường như bao gia đình khác.
Ngoài ra, cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, Hà Tăng chăm chút cho các con một cách cẩn thận. Trước đây, bức thư điện tử mà cô gửi cho stylist Lê Minh Ngọc được anh hé lộ đã gây chú ý. Trong đó, cô ghi chú khá chi tiết việc chăm con như không dùng khăn ướt mà dùng bông gòn thấm nước để lau cho con, cho thấy cô rất cẩn thận, kĩ tính. Cuối thư, người đẹp không quên chia sẻ: "Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Anh hãy tận hưởng từng phút giây bên con nhé".
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 15
Mặc dù vô cùng bận rộn nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn cố gắng dành thời gian nuôi dưỡng tình cảm gia đình. Không chỉ thường xuyên ăn cơm, trò chuyện mà cả nhà còn cùng nhau đi dã ngoại, du lịch.
canh bim sua cua dan sao "bong dung muon khoc": nguoi lay chong dai gia, nguoi vat va dong con - 16
Những hoạt động gia đình là sợi dây vô hình để kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. Trong gia đình, nếu các bé thường xuyên được nói chuyện với cha mẹ sẽ cảm thấy được yêu thương. Cha mẹ và con cái qua đó sẽ gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.
Mặc dù không chia sẻ hình ảnh cận mặt các con nhưng không ít lần Hà Tăng bật mí sở thích của các bé cho người hâm mộ được biết.
Tháng 4/2017, Tăng Thanh Hà lần đầu tiết lộ về sở thích của quý tử đầu lòng. Theo đó, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã vô tình bật mí sở thích chơi Khủng Long của quý tử đầu lòng khi trò chuyện cùng người chị em thân thiết. "Cảm ơn dì Đại Bàng, mà bây giờ con thích khủng long mà sao dì lại đăng tải con Ếch...", Hà Tăng trách khéo Thân Thúy Hà khi người chị em đăng tải con Ếch đính kèm lời chúc mừng sinh nhật con trai cô.
Ngoài ra, Hà Tăng hào hứng thừa nhận quý tử "giỏi hơn cả mẹ" khi có thể đọc được hết tên từng loài trong hệ sinh thái của con vật yêu thích, dù Richard mới vừa sinh nhật tròn 2 tuổi. "2 tuổi, anh ý cuồng khủng long, đọc hết được hết các tên, giỏi hơn mẹ nữa", Tăng Thanh Hà khẳng định.
Theo EVA.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.