Thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trung Quốc


                 ÁNH SÁNG PHƯỢNG HOÀNG - VẺ ĐẸP NHẸ NHÀNG XUYẾN XAO LÒNG NGƯỜI

💫 Thời Trung Hoa cổ đại, Phượng Hoàng mang tầng ý nghĩa tượng trưng của đức hạnh, vẻ duyên dáng, và thanh nhã. Hình ảnh Phượng Hoàng trang trọng lộng lẫy trên xiêm y ngày lễ biểu thị ý nghĩa thành kính tôn trọng trao gửi niềm hy vọng hòa bình, hạnh phúc của người dân Trung Hoa. 

 Cũng mang vẻ duyên dáng và thanh nhã ấy, được ưu ái với danh xưng Phượng Hoàng, Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới, mỹ cảnh gây xốn xao lòng du khách, khơi gợi bao nỗi niềm, dâng trào bao cảm xúc.
Nét quyến rũ của Phượng Hoàng cổ trấn không xô bồ, tấp nập, cũng chẳng cần rực rỡ đầy sắc màu sáng chói, nhẹ nhàng, sâu lắng, nhưng chính cái vẻ chậm rãi êm đềm ấy làm nổi bậc một Phượng Hoàng rất riêng, rất lôi cuốn, đi vào lòng du khách. Là một cổ trấn tuyệt mỹ phía Tây tỉnh Hồ Nam soi bóng trên dòng sông Đà Giang làm nên sự kết hợp hài hòa giữa sóng nước thiên nhiên với kiến trúc cổ được từ bàn tay khéo léo của con người. Thật vậy, sự gắng kết giữa Phượng Hoàng và Đà Giang sít sao đến nỗi giữa hai bên bờ còn có cây cầu nhỏ giúp di chuyển từ bên này sang bên kia.Thậm chí rìa trấn cổ chỉ chừa lại con đường nhỏ để dạo bước hay có những khúc quanh các căn nhà sát mặt nước, chỉ cần thả chân vẫn có thể chạm được cái xanh xanh lành lạnh nơi sông Đà Giang này.

 Cái đẹp của cổ trấn còn là sự hoài cổ từ những ngôi nhà kiến trúc hàng ngàn năm, tăng dần niên đại cho đến nay. Phượng Hoàng Cổ Trấn quả thật là một điểm đến lý tưởng trong một danh sách hàng đầu những địa điểm cần tham quan khi đến Trung Quốc.



Video :VYCTravel

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.