17 điều kỳ lạ trên thế giới bạn chưa biết

10:07:00 SA
Bàn chân con người đã khám phá rất nhiều nơi trên trái đất, nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn, kỳ lạ chúng ta chưa thể biết hết được, dưới đây chúng ta sẽ được khám phá thêm những điều kỳ lạ của thế giới!
1. Aogashima là đảo núi lửa nhiệt đới của Nhật Bản và được hình thành từ một miệng núi lửa phun trào.
Aogashima là đảo núi lửa nhiệt đới của Nhật Bản và được hình thành từ một miệng núi lửa phun trào. Người ta tin rằng nếu như có thảm họa zoombie xảy ra, thì nơi đây chính là nơi trú ẩn tuyệt vời nhất. Bởi để đến được nơi này là cả một vấn đề vô cùng nan giải, do vùng biển mở và khởi tạo nên những đợt thủy triều. Ngoài ra nơi đây cũng không có bến cảng để tàu thuyền neo đậu, vì các vách đá khá gồ ghề và dốc thẳng đứng.
2. Hala là một trong những loại quả lạ lùng nhất thế giới. Quả được tạo thành từ 38 – 200 múi và có thể ăn sống hoặc nấu chín, thậm chí còn có tác dụng về y học.
Hala là một trong những loại quả lạ lùng nhất thế giới. Quả được tạo thành từ 38 – 200 múi, có bó xơ bao ngoài (như múi dừa nước), mỗi múi có trung bình khoảng 2 hạt, đôi khi có trường hợp đến 8 hạt. Quả có thể ăn sống hoặc nấu chín, và thậm chí còn có tác dụng về y học.

3. Có một điều đặc biệt không phải ai cũng biết, mặc những áp lực căng thẳng của chính trường, nữ nghị sĩ Italy, Licia Ronzulli vẫn luôn dẫn theo con gái đi làm cùng mình..
Có một điều đặc biệt không phải ai cũng biết, mặc những áp lực căng thẳng của chính trường, nữ nghị sĩ Italy, Licia Ronzulli vẫn luôn dẫn theo con gái đi làm cùng mình.
4. Được ví như mạch nguồn sự sống duy nhất tại sa mạc ở Libya, vẻ đẹp của nơi đây đặc biệt thu hút với những người yêu thích khám phá trên toàn thế giới.
Được ví như mạch nguồn sự sống duy nhất tại sa mạc ở Libya, vẻ đẹp của nơi đây đặc biệt thu hút với những người yêu thích khám phá trên toàn thế giới.
5. Một trong những cổ vật quí hiếm nhất thế giới chính là chiếc răng khủng long hóa thạch còn được lưu giữ cho đến tận ngày nay.
Một trong những cổ vật quí hiếm nhất thế giới chính là chiếc răng khủng long hóa thạch còn được lưu giữ cho đến tận ngày nay.
6. Đã có hơn 200 nhà leo núi tới từ nhiều nơi trên thế giới bị thiệt mạng ở trên đỉnh Everest lừng danh.
15-dieu-ky-la-co-thuc-tren-the-gioi-khien-moi-nguoi-kho-tin4

7. Vào năm 2010, tại Trung Quốc đã có một đợt tắc đường (ách tắc giao thông) kéo dài trong 10 ngày!
15-dieu-ky-la-co-thuc-tren-the-gioi-khien-moi-nguoi-kho-tin7
8. Chiếc ngà khổng lồ của một con voi ma mút vô tình được phát hiện tại Siberia.
Chiếc ngà khổng lồ của một con voi ma mút vô tình được phát hiện tại Siberia.

9. Một trong những vùng đất xa hoa nhất thế giới  – Dubai nhìn từ trên cao.
Một trong những vùng đất xa hoa nhất thế giới  - Dubai nhìn từ trên cao.
10. Tác hại của thuốc lá hẳn đã không còn quá xa lạ với mọi người. Minh chứng rõ rệt nhất cho điều này chính là tấm màn treo cửa đen xỉn màu của một người nghiện thuốc lá.
Tác hại của thuốc lá hẳn đã không còn quá xa lạ với mọi người. Minh chứng rõ rệt nhất cho điều này chính là tấm màn treo cửa đen xỉn màu của một người nghiện thuốc lá. Nhìn ảnh này, bạn có cảm thấy thương xót cho lá phổi của chúng ta không?

11. Hong Kong là một trong những quốc gia có sinh hoạt phí đắt đỏ nhất thế giới. Điều này khiến những người có thu nhập thấp tại đây phải chấp nhận sống trong một “ngôi nhà” chẳng khác gì “chuồng thú”

Hong Kong là một trong những quốc gia có sinh hoạt phí đắt đỏ nhất thế giới. Điều này khiến những người có thu nhập thấp tại đây phải chấp nhận sống trong một "ngôi nhà" chẳng khác gì "chuồng thú". 

12. Đây chính là chiếc xe không người lái ở San Francisco, thế nhưng thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ chẳng thể phân biệt được trong cỗ máy sắt này đâu là thân xe, đâu là kính xe…
Thế giới vẫn còn tồn tại những điều kì lạ chúng ta chưa từng biết đến
Đây chính là chiếc xe không người lái ở San Francisco, thế nhưng thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ chẳng thể phân biệt được trong cỗ máy sắt này đâu là thân xe, đâu là kính xe...
13. Kenya là vùng đất đang báo động đỏ về tình trạng săn bắn trái phép ngà voi. Và hàng ngàn tấn tang vật thu giữ được đã được cơ quan chức năng tập trung thiêu hủy.
Kenya là vùng đất đang báo động đỏ về tình trạng săn bắn trái phép ngà voi. Và hàng ngàn tấn tang vật thu giữ được đã được cơ quan chức năng tập trung thiêu hủy. 
14. Bức ảnh minh họa cuộc sống của phụ nữ người Yemen đang dần chìm vào bóng tối dưới áp lực và truyền thống văn hóa nặng nề.
Bức ảnh minh họa cuộc sống của phụ nữ người Yemen đang dần chìm vào bóng tối dưới áp lực và truyền thống văn hóa nặng nề. 
15. Đây được mệnh danh là người đàn ông có bộ cơ đẹp nhất thế giới.
Đây được mệnh danh là người đàn ông có bộ cơ đẹp nhất thế giới. 
16. Người Đan Mạch có tập tục rất kỳ lạ, nếu đến 25 tuổi mà bạn của bạn vẫn chưa kết hôn, bạn có thể đổ tương hoa quế lên người đó.
  15-dieu-ky-la-co-thuc-tren-the-gioi-khien-moi-nguoi-kho-tin10
17. Ông Trần Văn Hay sống tại tỉnh Kiên Giang, Việt Nam ngừng cắt tóc từ năm 25 tuổi
15-dieu-ky-la-co-thuc-tren-the-gioi-khien-moi-nguoi-kho-tin14

Video: Hòn đá kỳ lạ cứ đốt nóng là biến thành máy phát Wi-Fi
TheoĐKN.Tv







Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.