Hot boy Hàn Quốc si mê cô gái Châu Phi 2 đời chồng 4 con,

1:56:00 CH
Mặc dù đã bước qua 2 lần đò và có tới 4 người con riêng nhưng chàng trai người Hàn vẫn chấp thuận cùng cô gái gốc Phi xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Tình yêu khác màu da luôn là điều không hề dễ dàng đối với các cặp đôi lỡ vướng vào mối nhân duyên trời định này. Theo đó, để đến được với nhau họ phải trải qua nhiều thử thách như định kiến sắc tộc, rào cản ngôn ngữ và cả sự khác biệt giữa các nền văn hóa,... Và tình yêu của chàng trai người Hàn dành cho cô gái gốc Phi là minh chứng rõ nét cho tình yêu không biên giới. Thậm chí, anh chàng Hàn Quốc sẵn sàng chấp nhận quá khứ của cô gái để cùng nắm tay nhau đi tới cuối cuộc đời.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Tình yêu không khoảng cách của cặp đôi khác màu da khiến nhiều người trên thế giới ngưỡng mộ.
Được biết, Joo Lee và Alena Maze quen biết nhau từ thời trung học. Sau khi tốt nghiệp, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Dù vậy, họ chưa từng nghĩ sẽ có ngày dành trọn trái tim cho nhau hay tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc như hiện tại.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Joe và Alena từng quen biết và chơi với nhau từ thời trung học.
Đặc biệt, Alena liên tiếp bước vào vết xe đổ và trải qua 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Joo Lee luôn là người sẵn sàng lắng nghe và dành cho cô những lời động viên, an ủi, làm điểm tựa cho cô dựa vào.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Tình yêu của họ nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM.
Tuy nhiên, rào cản lớn nhất để ngăn cách tình yêu của họ chính là sự khác biệt giữa hai nền văn hóa và đặc biệt là gia đình Joe kịch liệt phản đối chuyện kết hôn với người ngoại quốc. Trước đó, cô em gái của Joe cũng từng bị bố kiên quyết bác bỏ ý định kết hôn với anh chàng người Mỹ. Do vậy, nghĩ tới đây anh lại có chút e ngại việc dẫn Alena về giới thiệu với gia đình.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Joe và Alena đã chứng minh rằng tình yêu có thể khiến chúng ta vượt qua mọi rào cản và định kiến của xã hội.
May mắn thay, cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô em gái đã phần nào xóa bỏ định kiến về việc lấy chồng ngoại quốc. Còn về phía gia đình Alena chấp thuận gả con gái cho Joe khá dễ dàng, họ vô cùng quý mến anh. Trước sự tác thành của hai bên gia đình, cặp đôi đã sớm về chung một nhà vào năm 2014, vượt qua mọi bất đồng về văn hóa, màu da và lối sống.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc để tiếp lửa yêu thương cho những cặp đôi vướng phải mối nhân duyên như họ.
Do cả hai được sinh ra và dạy dỗ ở hai nền văn hóa khác nhau, nên cặp đôi này gặp không ít bất đồng quan điểm trong cuộc sống vợ chồng. Dù vậy, những cuộc tranh luận sớm được giải quyết trong êm đẹp nhờ sự thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau.
Ngoài ra, sự khác biệt về màu da khiến cặp đôi này thường xuyên gặp phải những tình huống dở khóc dở cười mỗi khi ra ngoài hay bày tỏ tình cảm lúc bên nhau. Nhiều người còn tò mò và tìm đến tận nhà của gia đình Joe để tìm cho mình lời giải đáp về mối quan hệ đặc biệt này.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Tình yêu hình thành từ tình bạn tri kỷ thật trân quý biết bao!
Mặc dù luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi sánh bước bên nhau nhưng họ không hề cảm thấy tự ti về tình yêu của mình. Thay vào đó, cặp đôi chàng người Hàn, cô gái gốc Phi thường xuyên khoe hình ảnh tổ ấm hạnh phúc của hai vợ chồng bên 6 người con trên kênh Youtube của mình.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Joe và Alena bê 6 người con của mình.
Tình yêu tuyệt vời của cặp vợ chồng Joe đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Năm 2019, họ vinh dự rinh về nút vàng của Youtube với những con số ấn tượng bao gồm 1,3 triệu lượt theo dõi, hơn 250 triệu lượt xem và 440 nghìn lượt xem mỗi ngày. Điều này đồng nghĩa với việc cặp đôi thu về khoản lợi nhuận ổn định, hơn 32,5 triệu/ngày.
Một cư dân mạng để lại bình luận: “Tình yêu không khoảng cách là đây. Ngưỡng mộ quá đi".
“Đấy thế mà các liền anh liền chị giờ cứ ca mãi bài ca mình chia tay vì không hợp nhau. Hợp nhau hay không là do bản thân mình chứ. Hãy nhìn họ đi", một người khác cho hay.
“Mình cũng thường xuyên theo dõi vợ chồng này trên Youtube. Đáng yêu cực. Mọi người nên xem đi", dân mạng ủng hộ kênh Youtube triệu view của cặp đôi chàng người Hàn - nàng gốc Phi.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Trải qua 2 lần đổ vỡ và có tới 4 người con riêng, Joe vẫn đem lòng yêu thương Alena suốt phần đời còn lại.
Câu chuyện tình yêu không khoảng cách của cặp đôi Joe và Alena đã truyền cảm hứng tới những cặp đôi "đũa lệch" khác có thêm niềm tin về một ngôi nhà và những đứa trẻ.
Bảo Thoa (TheoNews4Vnay)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.