Chuyện tình lãng mạn của cô gái xinh đẹp với anh chàng teo cơ tủy sống suốt đời

2:07:00 CH
Shane Burcaw và Hannah Aylward đã chính thức trở thành cặp đôi từ năm 2016. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện cùng nhau họ vẫn phải nhận những lời miệt thị, phản ứng tiêu cực từ những người khác. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô Hannah Aylward là bác sĩ của chàng trai chứ không phải người yêu.
Chuyện tình đẹp khó tin này xảy ra ở bang Pennsylvania (Mỹ), một cô gái trẻ trung xinh đẹp mới bước sang tuổi 26 đem lòng yêu thương chàng trai tật nguyền. Cô gái ấy có tên là Hannah Aylward và chàng tên là Shane Burcaw. Điều khiến nhiều người khó tin trong chuyện tình này, đó là cô gái hoàn toàn bình thường, xinh đẹp và giỏi giang. Còn chàng trai thì mắc căn bệnh teo cơ cột sống và vĩnh viễn không thể đi lại.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Chuyện tình lãng mạn của cô gái xinh đẹp với anh chàng teo cơ tủy sống suốt đời
Họ yêu nhau đã được 4 năm nay, cặp đôi còn lập một tài khoản trên kênh youtube để ghi lại những khoảnh khắc của mình. Mỗi lần cặp đôi tung lên những vlog hạnh phúc yêu thương đều gây ra làn sóng tranh cãi trong dư luận. Vì quá nuối tiếc cho cô gái trẻ nhiều người đã bức xúc phản đối chuyện tình của họ.
Khi nói về những ý kiến trái chiều, Shane thừa nhận: "Khi tôi và Hannah đi ra ngoài cùng nhau, mọi người không ai tin chúng tôi yêu nhau. Có người cho rằng chúng tôi là anh em ruột, người lại nói cô ấy là bảo mẫu của tôi, thậm chí có người còn ngờ vực cô ấy là mẹ tôi.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Có nhiều sự kỳ thị gây tổn thương người khuyết tật nhưng phổ biến nhất vẫn là chuyện không nhiều người tin rằng những người như chúng tôi xứng đáng có một tình yêu lãng mạn. Tôi muốn mọi người bình thường hóa mối quan hệ giữa người khuyết tật với người lành lặn".
Thậm chí anh chàng còn cho biết mỗi khi đến các nhà hàng, bồi bàn thường đưa thực đơn trẻ em dành cho anh mỗi khi dùng bữa. Họ cũng thường cười khi anh gọi bia.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Tất nhiên, bỏ qua những lời miệt thị, phản ứng tiêu cực từ người khác thì họ vẫn dành cho nhau tình yêu nồng thắm nhất. Hannah Aylward vẫn luôn chăm sóc Shane rất chu đáo từ bữa ăn, giấc ngủ, vệ sinh... tất cả mọi việc.
Họ vẫn luôn khẳng định cuộc sống của họ luôn giống như những cặp đôi bình thường khác.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Shane chia sẻ: "Đa số mọi người chưa bao giờ thấy một mối quan hệ như chúng tôi trước đây, giữa một người bình thường và một người khuyết tật. Chúng tôi muốn chia sẻ cuộc sống của chúng tôi đến với thế giới, để chứng minh rằng giữa người bình thường và người khuyết tật không hề có khoảng cách như mọi người nghĩ. Hơn nữa, chúng tôi cũng muốn mọi người thấy rằng tình yêu của chúng tôi rất đẹp, hạnh phúc, thú vị và thực tế như bất kỳ mối quan hệ nào khác".
Hannah cho biết: "Tôi không bao giờ cảm thấy bản thân mình đang mắc kẹt trong vai trò là người chăm sóc cho Shane. Tôi vui vẻ ở bên cạnh anh ấy. Chúng tôi đã thực sự hạnh phúc và chúng tôi không ngần ngại công khai mối quan hệ của mình".
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >
Câu chuyện lãng mạn của hai người đã truyền cảm hứng cho nhiều người tin vào sức mạnh tình yêu.

Bên cạnh những bình luận miệt thị, châm biếm cũng có không ít bình luận thể hiện sự cảm phục trước tình yêu của hai người: "Mối quan hệ này khiến trái tim tôi cảm thấy ấm áp".
TheoNew4Vnay

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.