Những du thuyền sang trọng nhất thế giới,

3:43:00 CH


Để bước lên những du thuyền hạng sang, bạn phải bỏ ra số tiền lên đến 80.000 USD nếu đó là du thuyền sang trọng nhất thế giới.
Nếu các hãng xe thường “chạy đua” về sức mạnh, công nghệ thì ở một loại hình phương tiện khác, cạnh tranh bắt nguồn từ sự sang trọng và xa hoa. Nếu ở trên đất liền, phòng ngủ giá 100 USD đã đủ làm thỏa mãn những vị khách khó tính thì trên biển, con số sẽ đắt gấp 5 lần. Con số 3.800 USD/tour là mức giá “khởi đầu” cho những du thuyền sang trọng nhất thế giới.

Riviera

Giá: 3.800 USD/tour.
Hành trình: Tây Ban Nha, Italy và Thổ Nhĩ Kỳ.
Thuộc hãng Oceania Cruises, du thuyền 5 sao Riviera sở hữu đến 625 phòng ngủ, 10 phòng dạ tiệc cùng các hồ bơi ngoài trời, quầy bar, spa và những tiện nghi hạng sang khác. Riviera luôn đáp ứng mọi yêu cầu của hành khách với đội ngũ 800 nhân viên chỉ để phục vụ 1.250 khách. 
Nhung du thuyen sang trong nhat the gioi, len den 80.000 USD/tour hinh anh 1
Du thuyền Riviera sở hữu 625 phòng ngủ, 10 phòng dạ tiệc cùng các hồ bơi ngoài trời. Ảnh: Iglu Cruise.
“Đặc sản” của Riviera là các nhà hàng, bao gồm các món đặc sản miễn phí. Những nhà hàng nổi tiếng có thể kể đến như Grand Dining Room, Jacques Pepin, Polo Grill, Toscana.
Cao cấp hơn, du thuyền còn có hai lựa chọn bữa ăn rất đặc biệt, gồm thực đơn 7 món sang trọng La Reserve cho tối đa 24 người và Privee cho tối đa chỉ 10 người. Hành khách còn có thể tham gia các lớp học nấu ăn do các đầu bếp nổi tiếng giảng dạy.

Seabourn Ovation

Giá: 5.500 USD/tour.
Hành trình: Bắc Âu, Vương quốc Anh và Địa Trung Hải.
Seabourn Ovation là du thuyền siêu sang mới nhất của châu Âu. Du thuyền này rất “hot” và đã kín chỗ cho đến mùa xuân năm 2020 dù mức giá khá “chát” – từ 5.500 USD/tour cho loại phòng rẻ nhất. Nếu muốn có một suất trên Seabourn Ovation vào năm sau, bạn nên đặt chỗ ngay từ bây giờ.
Nhung du thuyen sang trong nhat the gioi, len den 80.000 USD/tour hinh anh 2
Seabourn Ovation là du thuyền siêu sang mới nhất của châu Âu. Ảnh: CruiseToTravel.
Cái gì cũng có cái giá của nó và Seabourn Ovation cũng vậy. Ngoài việc sở hữu cơ sở vật chất thuộc hạng siêu sang như những du thuyền khác, Seabourn Ovation còn gây chú ý bởi những cái tên rất nổi tiếng trong lĩnh vực của họ.
Cả chiếc du thuyền được chấp bút bởi Adam Tihany – nhà thiết kế nổi tiếng nhất trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn. Nhà hàng chính của du thuyền được chỉ đạo bởi Thomas Keller – đầu bếp có 3 nhà hàng đạt sao Michelin.
Sân khấu nhạc kịch trên Seabourn Ovation do nhà soạn nhạc Tim Rice chịu trách nhiệm. Tim Rice là nhà soạn nhạc danh tiếng với giải thưởng Grammy, Emmy danh giá và ông cũng là tác giả của những bài hát trong phim hoạt hình Aladdin và Vua sư tử của hãng Disney.

Crystal Serenity

Giá: 7.000 USD/tour.
Hành trình: Florida, Italy, Tây Ban Nha và Anh.
Du thuyền Crystal Serenity (thuộc hãng Crystal Cruises) thường xuyên được xếp hạng là du thuyền tốt nhất thế giới. Thậm chí, Crystal Serenity đã từng là du thuyền sang trọng nhất thế giới trước khi đối thủ Regent Seven Seas Explorer ra mắt.
Nhung du thuyen sang trong nhat the gioi, len den 80.000 USD/tour hinh anh 3
Crystal Serenity đã từng là du thuyền sang trọng nhất thế giới. Ảnh: CruiseMapper.
Sau đợt nâng cấp năm 2017, du thuyền này được thiết kế lại và trở nên sang trọng hơn. Phòng tắm tại căn penhouse trên du thuyền được nâng cấp nhiều trang thiết bị, được khảm đá cẩm thạch kiểu Italy, sàn sưởi ấm và TV lắp trên cao.
Khi bước lên du thuyền này, bạn sẽ được cung cấp một “thư viện” kiến thức ở đủ mọi lĩnh vực. Hãng du thuyền Crystal Cruises đã mời các nhà văn nổi tiếng, chính trị gia và các chuyên gia đầu ngành tham gia các buổi talkshow tổ chức trên Crystal Serenity. Ngoài ra, sân golf trên tàu được hướng dẫn bởi các chuyên gia đến từ giải golf PGA.

Viking Star

Giá: 7.100 USD/tour.
Hành trình: Địa Trung Hải.
Được đưa vào sử dụng từ năm 2015, du thuyền Viking Star thuộc hãng tàu Viking Ocean Cruises, có sức chứa 950 khách. Viking Star có 2 hồ bơi, một hồ bơi chính, một hồ bơi vô cực, spa và phòng tập gym. Ngoài ra, du thuyền này cũng có hai nhà hàng, phòng chờ, phòng piano, nhà hát, quán bar và trung tâm mua sắm. 
Nhung du thuyen sang trong nhat the gioi, len den 80.000 USD/tour hinh anh 4
Viking Star có hai nhà hàng, phòng chờ, phòng piano, nhà hát, quán bar và trung tâm mua sắm. Ảnh: The Independent.
Viking Star sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoáng đãng với không gian rộng rãi. Mỗi phòng trên tàu đều có ban công rộng đến 70 m2. Bên trong, nội thất được đầu tư và thiết kế tỉ mỉ. Tất cả phòng trên tàu đều có cổng sạc USB ở đầu giường, sàn phòng tắm được sưởi ấm và gương chống mờ.

Ponant’s Le Laperouse

Giá: từ 12.460 USD/tour.
Hành trình: Iceland, Ấn Độ, châu Á, Maldives, Sri Lanka, Hy Lạp, Ai Cập, Italy, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Địa Trung Hải.
Là du thuyền đầu tiên của đội tàu Ponant’s, chiếc Le Laperouse có kích thước nhỏ nhất nên có thể cập nhiều cảng trên thế giới mà tàu lớn không thể. Do kích thước nhỏ nên du thuyền Le Laperouse chỉ có 92 phòng, bao gồm từ hạng thường đến hạng Suite.
Dù không sở hữu “kích thước” của một du thuyền hạng siêu sang thường thấy nhưng Le Laperouse vẫn có giá ngất ngưởng – từ 12.460 USD cho một tour trên biển. 
Nhung du thuyen sang trong nhat the gioi, len den 80.000 USD/tour hinh anh 5
Do có kích thước tương đối nhỏ nên du thuyền Le Laperouse khá linh động. Ảnh: Cruise Adviser.
Mọi mức giá đều có cơ sở của nó. Du thuyền này sở hữu một hồ bơi vô cực ở ngay đuôi tàu, giúp bạn trải nghiệm cảm giác bơi ngược dòng trên biển. Điểm đặc biệt nhất của Le Laperouse là Blue Eye – không gian dưới nước đa giác quan đầu tiên trên một chiếc du thuyền.
Với Blue Eye, bạn có thể quan sát toàn bộ không gian dưới biển nhờ vào các camera đặt xung quanh tàu và toàn bộ hình ảnh được chiếu lên màn hình. Tận hưởng một ly Scotch và xem cá heo tung tăng là một trải nghiệm thú vị nhất trên Le Laperouse.

Regent Seven Seas Explorer

Giá: từ 12.000-80.000 USD/tour.
Hành trình: Châu Phi, Ấn Độ, kênh đào Panama, Địa Trung Hải, Bắc Âu và Nam Mỹ.
Regent Seven Seas Explorer được mệnh danh là du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới với chi phí xây dựng lên đến 450 triệu USD. Du thuyền này dài hơn 200 m và chỉ phục vụ 750 du khách với 375 phòng.
Du thuyền có 10 hạng phòng với giá từ 12.000 USD/tour cho loại phòng thấp nhất và lên đến 80.000 USD/tour cho loại phòng Regent Suite cao cấp nhất. Bên trong phòng Regent Suite, hành khách sẽ được nằm ngủ trên chiếc giường giá 150.000 USD và tận hưởng âm thanh từ chiếc piano giá 250.000 USD. 
Nhung du thuyen sang trong nhat the gioi, len den 80.000 USD/tour hinh anh 6
Regent Seven Seas Explorer được mệnh danh là du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới với chi phí xây dựng lên đến 450 triệu USD. Ảnh: The Cruise Line.
Ngoài sự sang chảnh của phòng Regent Suite, những nơi khác trên tàu Regent Seven Seas Explorer cũng thuộc dạng siêu sang như hành lang có 150 đèn chùm bằng pha lê, sàn tàu được lót đá cẩm thạch Italy. Mọi dịch vụ “ăn chơi” đều có mặt trên tàu như trung tâm mua sắm, casino, 2 hồ bơi, sân golf mini và sân tennis.

TheoInternet

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.