Khám phá Shangri-La



Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Thạch Lâm - Shangrila, những nơi mà dấu ấn đậm nét của giá trị cổ xưa nhẹ nhàng khơi gợi lại trong tiết trời dịu dàng thanh mát, khiến lòng người luôn dễ chịu cho hành trình khám phá của mình.
Côn Minh bốn mùa tươi mát, trăm hoa đua nở, thanh thoát như tiết trời xuân. Rừng đá Thạch Lâm nổi bật với các trái núi và trụ đá hình dạng phong phú và sống động. Tây Sơn Long Môn, nơi đến để được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thoáng đãng và tìm hiểu nghệ thuật chạm khắc đá qua công trình Long Môn Nham. Đó sẽ là những trải nghiệm thú vị khó có thể bỏ qua.
Lệ Giang, được mệnh danh là Venice của Châu Á, với những con kênh nhỏ uốn lượn xen giữa các dãy phố cổ kính. Tại đây mỗi góc phố, từng ngôi nhà đều ôm ấp sự tĩnh lặng và êm đềm. Thưởng ngoạn thắng cảnh Ngọc Long Tuyết Sơn bằng cáp treo để ngắm nhìn tường tận vẻ đẹp của ngọn núi tuyết trắng xóa bao phủ quanh năm làm xốn xang lòng du khách.
Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết của Kim Dung như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Có lẽ đẹp nhất là Chùa Sùng Thánh được xây dựng từ năm đầu của đời Đường, hay Đại Lý Tam Tháp với những ngọn tháp vươn cao lên trời xanh, và phố cổ Đại Lý sẽ là những điểm nhấn không thể bỏ qua.
Shangri-La - "giai điệu cao vút" vang vọng trên thảo nguyên bao la, là hình ảnh tuyệt đẹp về miền đất hạnh phúc, là những lời niệm gửi gắm nhiều ước nguyện về một cuộc sống tốt đẹp.

Video :VYC Travel

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.