Hot girl Phương Oanh giữa vườn đào trong tà áo dài trắng

8:23:00 SA

Hot girl Phương Oanh đẹp ngẩn ngơ giữa vườn đào trong tà áo dài trắng

Trong tà áo dài, Phương Oanh toát lên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng khiến dân mạng không khỏi 'ngẩn ngơ'.
Chào đón xuân Kỷ Hợi, Phương Oanh chia sẻ bộ ảnh áo dài Tết của mình trên trang cá nhân và nhận được "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng.
Phương Oanh sở hữu gương mặt xinh xắn, nổi bật với đôi mắt tròn long lanh biết cười. Vẻ đẹp trong veo dưới nắng vàng của cô nàng khiến người xem không thể rời mắt.
Nữ sinh 10x diện áo dài trắng tinh khôi, hòa với sắc hồng của vườn đào tạo nên những bức ảnh hài hòa như tranh vẽ.
Mái tóc dài xoăn nhẹ bồng bềnh như mây khiến cô nàng trở nên trẻ trung, nữ tính hơn.
Lý do lựa chọn tà áo dài trắng cho bộ ảnh Tết lần này, nàng hot girl Hà Thành cho hay: "Đối với mình, áo dài trắng luôn gợi cho mình những kỉ niệm đặc biệt về thời đi học cấp 3. Khi khoác lên mình tà áo dài tinh khôi ấy, mình cảm thấy tôn lên được những nét trong sáng của nữ sinh Việt Nam. Vì thế, trong hàng ngàn những mẫu áo dài Tết mới lạ, độc đáo, mình vẫn quyết định trung thành với áo dài trắng trong bộ ảnh lần này".
Bộ ảnh được cô cùng ekip thực hiện tại vườn hoa ở Hà Nội.
Phương Oanh hiện đang là sinh viên năm nhất khoa Quản trị Kinh doanh - trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Mới 18 tuổi, cô nàng đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu ảnh.
Gần đây, Phương Oanh ít xuất hiện với vai trò là người mẫu ảnh. Cô nàng cũng chia sẻ lý do rằng cô đang thử sức trong một lĩnh vực mới đó là truyền thông, báo chí. Dự định trong năm 2019 của nàng hot girl là sẽ tiếp tục học hỏi những kiến thức và kinh nghiệm trong ngành truyền thông để trở thành nhà marketing giỏi như cô nàng mơ ước.
Vũ- Ảnh: Nguyễn Ngọc Linh(TheoBaomoi)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.