"Tiên nữ Hollywood" da trắng Elle Fanning

 Elle Fanning

Elle Fanning nổi bật ở bất cứ đâu cô lui tới nhờ phong cách thời trang.

Elle Fanning là nữ diễn viên người Mỹ sinh năm 1998. Người ta nhớ đến cô với vai diễn trong một số bộ phim như "Wonderland", "Somewhere", "We Bought a Zoo". Đặc biệt, phải nhắc đến "Maleficent".

Elle Faning vào vai công chúa Aurora. Bỏ qua mối hận thù, Maleficent (Angelina Jolie) đã dành tình cảm đặc biệt cho Aurora. Với Aurora, Maleficent là mẹ đỡ đầu người luôn ở bên cạnh chăm sóc cô. 

"Tiên nữ Hollywood" da trắng phát sáng chuộng mặc khoe võng lưng yêu kiều - 3

Người đẹp biết cách ăn mặc thể hiện được lợi thế vóc dáng.

Sau thành công của "Maleficent" cái tên Elle Fanning được biết đến rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, cô còn nổi bật với diện mạo xinh đẹp cùng phong cách ăn vận ấn tượng. Tạp chí Instyle từng khẳng định mọi người trong ngành thời trang đều để mắt đến Elle Fanning.

Cô chia sẻ, mình muốn mặc những bộ đồ giúp bản thân cảm thấy tự tin. Và ngay từ nhỏ mẹ của Elle Fanning đã để cô mặc bất cứ thứ gì mình muốn. 

"Tiên nữ Hollywood" da trắng phát sáng chuộng mặc khoe võng lưng yêu kiều - 4

Elle Fanning không ngần ngại thử nghiệm hình ảnh quyến rũ.

Trả lời phỏng vấn với Teen Vogue, Elle Fanning nói: "Về phong cách cá nhân của tôi, tôi nghĩ chắc chắn đó sẽ là sự nữ tính, khi xuất hiện trên thảm đỏ tôi có thể ăn vận lộng lẫy nhưng khi ở nhà tôi chỉ là một cô gái bình thường". Ngoài ra, Elle Fanning không ngại thử nghiệm phong cách ăn vận mới kể cả đó sẽ là sự táo bạo. Điều này giúp cô nổi bật giữa đám đông. 

Khoảnh khắc khoe lưng trần gợi cảm của Elle Fanning trên thảm đỏ.

Elle Fanning hát rất hay

Mời xem video tổng hợp 

ByPVD

Tham khảo thêm Internet


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.