NỘI BỘ MẤT ĐOÀN KẾT

6:33:00 SA

 NỘI BỘ MẤT ĐOÀN KẾT

Thôi đi mấy cha ơi! Đang lúc nước sôi lửa bỏng thì các cha quay ra chống nhau, tôi là Bảy Đần đây, có lẽ đã đến lúc tôi lấy roi quất cho mỗi cha mấy roi thì mới yên. Bọn Nga thì đang thắng lớn ở U-cà-rem, 70% vũ khí mà các cha gởi cho thằng cháu Zê-lèn-sờ-ki thì nó đem bán chợ đen. Cả trăm tỷ Mỹ kim chuyển cho U-cà thì chúng dấm dấm dúi dúi, chẳng biết nó đi vào những cái lỗ nào mà bọn đứng đầu các địa phương đang kêu rầm trời đó. Riêng tên hề này đã mua nhà ở Anh, có tài khoản ngân hàng ở thiên đường trốn thuế, có đồ chơi du hí ở Trung Đông. Riêng tiền mặt, hắn đã có trên 800 triệu Mỹ kim rồi đó.
Đã thế các cha còn xích mích, đối phó lẫn nhau nữa chứ!
Bọn Nga, Trung chúng đang cười vào mặt chúng ta kia kìa! Ai đời, mất bao công sức chúng ta mới thống nhất được các biện pháp để chống Nga, bao công sức, tiền của cấp cho thằng Zế-lèn-sờ-ki để nó thay chúng mình làm cho Nga suy yếu, rồi tôi cho bà già Phê-lòi-sỉ sang làm cái việc hù đám Đài, khoét sâu mâu thuẫn giữa Đài và Trung, thì các cha quay ra chống nhau.
Mấy cha còn cãi hả? Đây nè,
Những ai lén lút mua dầu của Nga? Mấy anh Thổ, Hy-lạp, Ý-đại-lợi, I-pha-nho chứ còn ai vào đây nữa? Anh Thổ mua nhiều nhất, đã thế còn đồng ý thanh toán bằng đồng rúp nữa chứ! Số dầu mà anh Ý-đại-lợi mua cũng là cao nhất trong 7 tuần vừa qua.
Anh Thổ ấy nhé. Hình như anh muốn rút chân ra khỏi NATO hay sao mà anh lại tăng cường quan hệ với Nga? Trước đây anh mua tên lửa S-400, nay tăng cường mua dầu khí, còn nhờ Nga xây dựng nhà máy điện hạt nhân nữa. Còn gì nữa? Còn làm khó trong việc gia nhập NATO của Thụy điển, Phần lan. Anh có còn coi tay Bảy Đần này ra cái gì không? Chẳng những thế, anh còn chấp nhận cho bọn Nga thanh toán bằng thẻ tín dụng MIR nữa, vậy đồng dollar của tôi quăng cho chó gặm à?
Còn các anh, dẫn đầu là Hung-gia-lợi, Ý-đại-lợi, Thụy điển, và vài anh nữa hình như muốn theo gót anh Ăng-lê rút chân ra khỏi EU? Các anh đi rồi thì cái khối EU còn gì? Cứ liệu hồn đấy!
Nói đến Ăng-lê lại thấy xây xẩm mặt mày. Cái thằng Lon-sơn tóc rối ấy, tưởng hắn chống Nga ghê lắm, ai dè mấy hôm rầy hắn âm thầm giảm nhẹ để đi đến bỏ hẳn lệnh trừng phạt nước Nga. Hắn lén lút làm vậy chứ có bàn với lão già này đâu! Vậy còn biết tin ai? Vừa qua hắn xin sang thăm Pô-lăng, thăm lại Ucà nhưng chúng hắn lấy lý do bận việc, không tiếp. Nhục lắm!
Này anh Pô-lăng, khi anh thiếu khí đốt, anh Đức quốc phải chia sẻ cho. Nay Đức quốc muốn anh chia sẻ lại thì anh đòi tiền đền bù do đám quốc xã gây ra. Nghe nói anh dự trữ nhiều khí đốt lắm đó, sao anh bần tiện thế? Nghe đâu cái ông Sobolewski TTK Đảng cầm quyền sức mạnh và công lý (Pis) đang dọa lật đổ bà Chủ tịch EU đương nhiệm, vì nghe đâu bà “xù” khoản mấy chục tỷ Euro chi viện cho Po-lăng.
Tôi đã ngờ ngợ anh Pô-lăng đang muốn soán ngôi anh Đức quốc bằng cách tăng cường năng lực quốc phòng. Nhưng khoản phát triển kinh tế thì đừng có mơ mà vượt anh Đức quốc với anh Phú-lang-sa nhé. Song thực chất cái việc anh o bế thằng cháu Zé-lèn-sờ-ky thì tôi hiểu, anh sẽ chiếm luôn phần đất phía tây, trong đó có tỉnh Lviv của thằng cháu. Thực ra việc anh giúp cho thằng cháu Zé-lèn-sờ-ki một cách hào phóng cũng chẳng tốt đẹp gì. Đúng là tình hình nội bộ cứ rối như canh hẹ vậy!
Rồi đến anh Ấn, trên đầu lúc nào cũng quấn cái khăn tổ bố. Vận động mãi anh ta tham gia vào bộ tứ kim cương QUAD, tưởng không thể thoát ra khỏi vòng kiềm tỏa của mình. Nào ngờ, anh ta càng quan hệ chặt chẽ hơn với bọn Nga, nào mua và cùng sản xuất vũ khí, nào tăng cường mua dầu giá rẻ của Nga. Chà chà, cho tôi hỏi đây anh Ấn. Anh mua than của bọn Nga, anh thanh toán bằng tiền gì? Nghe nói anh dùng tiền của UAE, tiền của lão Tập, tiền của EU để trả cho Nga. Vậy còn nói gì nữa, trừng phạt gì được nữa? Rõ ràng là “ông chẳng bà chuộc”. Chán!
Các anh làm mất mặt tôi quá. Đường đường là đại ca trong băng đảng này, tại sao trước đây tôi nói ai cũng phải nghe theo, mà bây giờ trong các anh, ai muốn làm gì thì làm không biết vâng lời. Chẳng lẽ thời vận của tôi đã hết rồi sao?
Nói thực, trong thâm tâm tôi cũng chỉ coi các anh như con cháu trong nhà nên mới dạy dỗ, chứ bề ngoài thì cứ làm ra vẻ bình đẳng cho thiên hạ khỏi chê cười thôi. Các anh mà trái lời tôi là tôi cho đám CIA làm đảo chính thì các anh mất hết. Báo đời cho các anh biết vậy.
Trong nội bộ nước Mỹ cũng chẳng êm ấm gì đâu. Vừa rồi FBI ra một đòn chính trị, khám xét cái ri-sọt của Đỗ Nam Trung, cốt làm cho đám Cộng hòa mất uy tín, thì kết quả hình như ngưuợc lại. Nội bộ nước Mỹ bây giờ cũng rối như mới tơ vò. Tôi chưa biết gỡ thế nào đây!
Sao các anh không làm theo bọn Cộng sản? Cứ một nước trong phe của chúng bị nước khác xâm lược thì chúng hùn nhau lại, chúng đoàn kết giúp đỡ nhau. Chẳng thế mà cái nước Việt Nam nhỏ bé là thế, nghèo nàn lạc hậu là thế, mà nó đánh thắng cả anh Phú-lang-sa và cả nước Huê-cầy của tôi nữa. Gương tầy liếp đó!
Âu cũng là lỗi tại cách dạy giỗ của tôi mà ra. Tôi đề cao chủ nghĩa cá nhân, tôi đề cao tính thực dụng, thực tình tôi cũng chẳng trung thực gì, tôi lợi dụng được ai thì lợi dụng để làm giàu cho phe cánh trong nước tôi thôi. Âu cũng là quả báo vậy./.
Hình trong bài: Tôi đang phải giải quyết vấn đề nội bộ đây. Mệt lắm, tháng 11 tới nơi rồi.
Ngày 16 /8/2022
Ph. T. Kh.
Có thể là hình ảnh về 2 người

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.