Angelina Jolie chuộng khẩu trang sản xuất ở Việt Nam

Minh tinh Angelina Jolie thường xuyên đeo khẩu trang màu xám của Everlane sản xuất tại Việt Nam.



Angelina Jolie chuộng công thức phối đồ khẩu trang với đầm suông rộng trong thời dịch. Trong một lần dạo phố, cô diện đầm xếp ly trắng ngà của The Row giá 7.000 USD, phối thắt lưng da đồng màu với dép bệt, đeo khẩu trang của hiệu Everlane được sản xuất tại TP HCM. Ảnh: Backgrid.

Thiết kế được làm hoàn toàn từ vải cotton, sản xuất từ năm 2017, giá 607.500 đồng một túi năm chiếc. Toàn bộ dòng khẩu trang này được sản xuất ở TP HCM. Thương hiệu do Michael Preysman - doanh nhân tốt nghiệp ngành máy tính và kinh tế - thành lập tại Mỹ vào năm 2010, hướng đến phong cách tối giản. Từ năm 2014, Everlane đặt nhà máy ở TP HCM.


Trong một lần khác, diễn viên dùng khẩu trang này với đầm maxi lụa xanh đen của Gabriela Hearst, dép Valentino và túi Celine màu đỏ cam. Ảnh: Mega.


Khi đi trên phố cùng con gái Vivienne, cô kết hợp khẩu trang thuộc bộ sưu tập "100% Human" của Everlane với đầm Phillip Lim, dép Valentino, túi Dior. Ảnh: Backgrid.



Chiếc khẩu trang xám được cô sử dụng với đầm trắng và giày bệt của Chloé, túi Dior trong một lần khác. Ảnh: Backgrid.


Diễn viên đi trên phố trong bộ đầm maxi hiệu Gabriela Hearst, khẩu trang Everlane. Ảnh: The Image Direct.


Lần khác, cô kết hợp khẩu trang này với bộ quần áo đen và dép Saint Laurent. Ảnh: The Image Direct.



Ngoài khẩu trang "100% Human" Everlane màu xám, cô còn có một số loại khẩu trang đen, trắng. Tuần này, Angelina Jolie đi ăn tối với con ở Malibu, Mỹ Cô diện bộ đầm maxi màu hồng vỏ đỗ, đeo đồng hồ Cartier và khẩu trang đen không họa tiết. Ảnh: Backgrid.


Trong một lần đi siêu thị, cô diện váy đen tối giản cùng khẩu trang đồng điệu, nhấn bằng dép Valentino. Ảnh: The Image Direct.


Hôm 5/8, minh tinh gây ấn tượng khi dùng khẩu trang Off-White mang ký hiệu màu trắng giá 105 USD, kết hợp trang phục toàn màu đen gồm đầm Posse Odette, dép Gabriela Hearst 650 USD. Ảnh: Backgrid.



Jolie diện áo len oversize của Ryan Roche với túi Gabriela Hearst, khẩu trang trắng hôm 1/8. Ảnh: The Image Direct.
Video Thời trang thảm đỏ của Angelina Jolie. Video: Elle.



Nguồn :https://vnexpress.net/angelina-jolie-chuong-khau-trang-san-xuat-o-viet-nam-4154319.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.