Hình ảnh đầu tiên về Ga ngầm Metro Sài Gòn

4:46:00 CH
Mới đây, tầng B1 ga Nhà hát Thành phố (quận 1) thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên (Metro số 1) cơ bản đã hoàn thiện. Đây là hạng mục đầu tiên của dự án nhà ga ngầm thuộc tuyến Metro được hoàn thành và hoàn thành trước tiến độ gần 100 ngày so với kế hoạch ban đầu của nhà thầu.

Đây được xem là 1 điểm sáng hạ tầng, có ảnh hưởng tích cực đến tiềm năng gia tăng giá trị các Dự án Bất động sản gần các Nhà ga/ có tuyến Metro đi qua.

Toàn cảnh đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi nhìn từ khách sạn Rex.
Đường hầm tàu chạy.
Lối đi bộ thông xuống tầng B1 của ga ngầm Metro đặt ngay trên đường Lê Lợi. Ga ngầm Nhà hát TP hiện có 5 vị trí có thể tiếp cận đi xuống, gồm đoạn trước cửa Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, khu vực đường Lê Lợi, khu vực Sài Gòn Square và khách sạn Rex - tất cả đều là những vị trí xung quanh Nhà hát TP.
Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) cho biết đoạn ngầm từ ga Nhà hát Thành phố đến ga Ba Son đã hoàn thiện được khoảng 80%. Trong đó, khu vực ở phía trên ga ngầm thuộc công viên Lam Sơn (trục đường Lê Lợi và Nguyễn Huệ) cũng đã được tháo rào chắn để tiến hành bàn giao, được cải tạo thành vườn hoa.
 Video Ga ngầm Metro đầu tiên được hoàn thành ở Sài Gòn 4/2020


Theo Tin cập nhật của BQLĐSĐT Tp HCM

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.