Diễn viên Nguyệt Ánh cùng Nanda đu du lịch Nhật Bản

3:19:00 CH
Nguyệt Ánh cùng Nanda đu du lịch Nhật Bản
Mới đây nhất, trên trang cá nhân nữ diễn viên Cổng mặt trời vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại những giây phút vui vẻ cùng cậu quý tử đầu lòng đến xứ sở hoa anh đào. Cô viết: "Hành trang của con sẽ luôn có mẹ. Mình cùng nắm tay nhau đi khắp thế gian, con yêu nhé".


Khi có thời gian rảnh, người đẹp đã sắp xếp và chuẩn bị đầy đủ thủ tục để đưa bé Nanda đi du lịch nước ngoài. Tại đây, hai mẹ con cùng đến tham quan những vườn hoa, cánh đồng rất yên bình. Chẳng những thế, nhóc tì cũng được tiếp xúc gần gũi nhất với các con vật. Đây là một trong những trải nghiệm đầu đời cho bé, giúp Nanda thêm dạn dĩ hơn.
 
Trong quá trình di chuyển, con trai cưng cũng chơi đùa vui vẻ thay vì quấy khóc vì phải ngồi im một chỗ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trong quá trình di chuyển, con trai cưng cũng chơi đùa vui vẻ thay vì quấy khóc vì phải ngồi im một chỗ.
 
Cô không quên ghi lại hết những phút giây vui vẻ bên con trai. Giờ đây, Nanda chính là mối quan tâm lớn và ý nghĩa nhất đối với cuộc sống của nữ diễn viên. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô không quên ghi lại hết những phút giây vui vẻ bên con trai. Giờ đây, Nanda chính là mối quan tâm lớn và ý nghĩa nhất đối với cuộc sống của nữ diễn viên.
Khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm nhà Nguyệt Ánh
Trước đây, mọi thông tin như sinh em bé, khoe ảnh con đều là hành động rất hạn chế của cô. Mãi đến sau này, khi cậu quý tử cứng cáp thì Nguyệt Ánh mới chủ động chia sẻ trên mạng xã hội. Dẫu vậy, người đẹp là một trong số những nghệ sĩ hiếm khi nào nói đến cuộc sống đời tư với chồng con.
Đây là một trong những khung ảnh hiếm hoi có đủ 3 thành viên nhà Nguyệt Ánh. Dù chẳng nhắc nhiều đến chồng nhưng qua khoảnh khắc này khán giả cũng cảm nhận cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Ấn Độ.
Nanda là "quả ngọt" của nữ diễn viên và chồng sau một thời gian về chung nhà. Cô cũng như nhiều người mẹ khác, luôn nhung nhớ nhóc tì khi phải đi làm xa. Nói đến việc tương lai con trai theo nghệ thuật, cô cho hay: "Ánh cũng không muốn sau này con lớn theo con đường nghệ thuật. Miễn là con lớn lên trưởng thành và làm công dân tốt là mọi thứ ok lắm rồi". Xem thêm TẠI ĐÂY!
Ảnh: Tổng hợp(TheoYan.vn)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.