Jmi Ko nữ nghệ sĩ violin người Hàn Quốc rất yêu Việt nam

9:15:00 SA

Nghệ sĩ violon Hàn quốc dành tình yêu đặc biệt cho Việt Nam


TĐO - Sau một khoảng thời gian sinh sống và làm việc ở Việt Nam, Jmi Ko – một nữ nghệ sĩ violin người Hàn Quốc vừa mới cho ra mắt MV “Xin chào Việt Nam” với tình yêu đặc biệt dành cho mảnh đất này.

Nghệ sĩ violon Hàn quốc dành tình yêu đặc biệt cho Việt Nam
Jmi Ko đến Việt Nam sống và làm việc được gần 7 năm. Ở đây, nữ nghệ sĩ violon xứ sở kim chi có rất nhiều kỷ niệm đẹp và tình cảm sâu sắc dành cho Việt Nam.
Cô gái từng ra mắt MV “Let’s dance the night” năm 2014, sau đó cô xuất hiện ở một số sự kiện giải trí như lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, giải thưởng Mai vàng, lễ hội giao lưu văn hoá du lịch Việt – Hàn.
2 năm qua là thời gian Jmi đã có nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm nhiều vùng miền đất nước hình chữ S. Ở từng nơi, cô đều mang tiếng đàn violin của mình gửi đến người dân địa phương.
"Bonjour Vietnam" – bài hát từ lâu đã dành tình cảm của nhiều người nghe, nay Jmi muốn thực hiện MV thể hiện tình cảm dành cho đất nước và con người Việt Nam.
Cô chia sẻ: “Một ngày thật đặc biệt, Jmi như được sinh ra một lần nữa tại Việt Nam. Đây sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên đối với Jmi.
Jmi xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn, gia đình và Công ty Stars Park Ent, những người đã luôn ở bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ Jmi  từ những ngày đầu tiên khi thực hiện sản phẩm âm nhạc “Xin Chào Việt Nam”.
Qua bản nhạc này, Jmi mong muốn mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Hàn Quốc sẽ ngày càng gắn bó hơn.”
MV được quay ở những địa danh nổi tiếng ở Việt Nam, từ TP. HCM đến Sapa, miền Tây Nam Bộ tới phố cổ Hội An, từ Đồng Bằng Sông Cửu Long tới những ruộng bậc thang vùng Tây Bắc. Qua đó, cô muốn giới thiệu tất cả những hình ảnh tuyệt đẹp đó để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Jmi lựa chọn áo dài khi xuất hiện trong MV. Đây là bộ trang phục mà nữ nghệ sĩ người Hàn Quốc đặc biệt yêu thích.
                                          MV "Xin chào Việt Nam"  của Jmi KO 
Video :Youtube
TheoThoidai

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.