Nàng tiên cá ngoài đời thực với khả năng nín thở dưới nước trong 4 phút, lặn sâu 19 mét

 Người phụ nữ 41 tuổi có biệt danh là nàng tiên cá Mischief với khả năng nín thở dưới nước trong 4 phút, lặn sâu 19 mét.

Emma Harper, 41 tuổi, một bà mẹ ba con, với khả năng vượt trội của bản thân khi ở dưới nước nên được mệnh danh là nàng tiên cá Mischief.

Người phụ nữ đến từ Truro, Cornwall từng có lúc dành phần lớn thời gian của mình bơi ngoài biển khơi, lặn ngụp dưới nước thoải mái, hướng dẫn mọi người bơi, thậm chí trở thành một nàng tiên cá lặn dưới nước an toàn.

Mỗi khi xuống nước Emma Harper mặc trang phục giống nàng tiên cá, thoải mái bơi lội với khả năng nín thở dưới nước trong 4 phút, lặn sâu tới 19 mét.

Bà mẹ ba con trải qua sáu giờ tập luyện tim mạch cường độ cao trong và ngoài đại dương mỗi tuần để đảm bảo có sức khỏe để đối phó với những con sóng và làm say mê những người xem hồi hộp

Emma Harper chia sẻ rằng cô có thể nín thở trong 4 phút nhưng bản thân đang nhắm đến con số 6 phút trong tương lai. Emma Harper nói: "Tôi bắt đầu hoá thân thành nàng tiên cá nhiều năm trước khi tôi lặn tự do. Tôi là nàng tiên cá lần đầu tiên bơi ở Newquay. Giờ đây, tôi tập hợp thêm nhiều nàng tiên cá, chúng tôi giúp mọi người nhận thức về đại dương, hướng dẫn an toàn hơn khi ở dưới nước".

Tình yêu của cô dành cho biển bắt đầu từ khi còn nhỏ, cô thường dành hàng giờ đồng hồ dưới nước, hoặc ngồi trên bãi biển. Hiện cô đang dạy các khoá học về nàng tiên cá ở một trường quốc tế.

"Tôi thích bơi lội, từ nhỏ đã mê nàng tiên cá. Một số nàng tiên cá nghĩ công việc của họ chỉ là tạo dáng trên đá và giữ vẻ ngoài thật xinh xắn, nhưng đối với tôi trở thành nàng tiên cá là một phong cách sống. Đó là sự kết nối với đại dương, sự kết nối với cơ thể, sức khỏe tinh thần và truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi muốn tìm hiểu về đại dương", Emma Harper nói.

Emma thường bơi với chiếc đuôi silicon mà cô tự đặt riêng và mang tên 'Pollock'. Hành động này của Emma không chỉ chứng minh tính cẩn thận của nàng tiên cá mà còn cho thấy sự quan tâm tới sinh vật biển cô bơi cùng.

Mời xem video

ByPVD


TheoInfonet

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.