PHÚT NÓI THẬT RẤT CHÂN TÌNH CỦA Mme PANG, NGƯỜI ĐÀN BÀ QUYỀN LỰC, NỮ TỈ PHÚ CỦA THAILAND!

1:52:00 CH

 PHÚT NÓI THẬT RẤT CHÂN TÌNH CỦA Mme PANG, NGƯỜI ĐÀN BÀ QUYỀN LỰC, NỮ TỈ PHÚ CỦA THAILAND!

💖🌹❤️💐💝💐
💖"Đời tôi đã có 16 năm làm bóng đá, vinh quang cũng nhiều, cay đắng cũng lắm, những trải nghiệm đầy cảm xúc tôi cũng đã trải qua! Nhưng chưa bao giờ tôi có một cảm xúc rất mới, rất lạ lùng, rất xúc động, rất dịu ngọt, rất vui, rất lâng lâng như đêm hôm qua, khi tôi và đoàn bóng đá trẻ TL bước vào SVĐ THIÊN TRƯỜNG!!!💖🌹❤️🌺💝🏵️
💖"Đâu đó, trên các khán đài tôi nghe CĐV hô lên "Thái Lan, Thái Lan" rồi họ vỗ tay, phất cờ Tổ quốc tôi như để chào mừng! Một không khí thật dự lễ hội, thật sự tưng bừng không dễ gì có được ở một số nơi tôi đã đi qua! Bất giác, tôi đã hiểu ra rằng người VN không có oán thù, cho dù trên sân cỏ, VN và TL là kỳ phùng địch thủ. Nhưng với người VN đâu đó rõ ràng! Địch là địch, bạn là bạn! Người VN khi khách đến nhà, họ đã tiếp đón đầy tinh thần trọng thị, hiếu khách, nồng nhiệt, chân tình như thế đấy!😃🌹😄🌷😁
💖Tôi hiểu người dân VN yêu bóng đá, nhưng không ngờ họ yêu bóng đá đến vậy! Thường thì ở bất cứ quốc gia đăng cai nào, bảng đấu không có nước chủ nhà thi đấu bao giờ cũng vắng vẻ, đìu hiu. Điều tôi không thể ngờ là, hôm qua svđ lại không còn một chỗ ngồi, ngập đầy cờ hoa, tiếng chiêng, tiếng trống! Nói theo ngôn ngữ..."đời thường", VN và TL là hai quốc gia..."thù địch" trong... bóng đá 🤣🤣🤣 nhưng hôm qua CĐV VN lại dành cho chúng tôi sự cổ vũ vô tư, trong sáng! Những nghĩa cử đó của CĐV VN đã làm nẩy nở trong lòng tôi những cảm xúc dạt dào như những cánh hoa tươi đang nở ra giữa khung trời thanh bình và hữu nghị. Vâng CĐV VN đã mang lại những cảm giác ấm lòng nhất, mà cũng nao lòng nhất về tình hữu nghị, láng giềng thân thiết.💖❤️💝💕💓
💖Với những cảm xúc như thế, xin cảm ơn rất nhiều, rất nhiều và rất nhiều về những gì mà con người VN mang lại cho một ĐNA xích lại gần nhau, hoà bình và thịnh vượng!!!😁🌹😄💐😃🌺
Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 người

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.