Top 10 nữ diễn viên đẹp nhất Việt Nam hiện nay

2:02:00 CH
Top 10 nữ diễn viên đẹp nhất Việt Nam hiện nay
Không những được yêu mến bởi tài năng biến hóa khôn lường trên màn ảnh nhỏ mà những diễn viên dưới đây còn được mọi người khen không hết lời về vẻ xinh đẹp, quyến rũ của mình.
Minh Hằng
Với chiều cao 1m65, Minh Hằng là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng, bước chân vào showbiz Việt Từ những năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm và tham gia một số bộ phim nhưng Minh Hằng lại không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, mãi cho đến năm 2007 sau khi tham gia bộ phim "Gọi giấc mơ về'' Minh Hằng mới được khán giả quan tâm và chú ý, thậm chí nhiều người còn quyên đi vai trò ca sĩ của cô và chỉ nhắc đến cô như là một diễn viên thực thụ, đặc biệt là sau khi cô giảm cân thì hình ảnh đẹp của cô trong mắt người công chúng lại tăng lên gấp nhiều lần.
Nữ diễn viên xinh đẹp Minh Hằng
Chi Pu
Chi Pu được biết đến với danh hiệu hot girl thuở mới vào nghề khi tham gia cuộc thi Miss teen 2009,hình ảnh của cô gắn liền với những trang báo tuổi teen. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, cô còn ''nói không với scandal''. Thời gian gần đây Chi Pu tập trung khá nhiều cho sự nghiệp diễn xuất của mình, thành công trong bộ phim sitcom ''5S online'' đã giúp nữ diễn viên 1993 trở thành thần tượng mới của giới trẻ việt. Liền sau đó cô nhận lời tham gia khá nhiều bộ phim điện ảnh như ''Thần tượng'', ''Hương ga'', bộ phim kinh dị ''chung cư'' và ''Cô gái trên tầng thượng'' do chính cô đạo diễn và sản xuất. Gần đây cô đang đóng bộ phim ''Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai'' đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới trẻ. Dần dần cô rũ bỏ được danh hiệu hot girl và dần chứng tỏ tài năng diễn xuất với công chúng.
Nữ diễn viên xinh đẹp Chi Pu
Nhã Phương
Xuất thân là một cô sinh viên trường ĐH sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên đông đảo khán giả và giới trẻ biết đến sau khi cô đóng phim ngắn ''Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò''. Thừa thắng xông lên, Nhã Phương tiếp tục tham gia hàng loạt bộ phim nổi tiếng, đặc biệt là phải kể đến ''Tuổi thanh xuân'' - bộ phim hợp tác với Hàn Quốc, ''Quả tim máu'', ''Vừa đi vừa khóc'', ''Khúc hát mặt trời'' - bộ phim hợp tác với Nhật Bản. Có thể nói năm vừa qua là năm thành công vang dội của nữ diễn viên khi được nhận khá nhiều giải thưởng trong nước cũng như nước ngoài, đặc biệt là chuyện tình đáng ngưỡng mộ với nghệ sĩ hài nổi tiếng Trường Giang.
Cô gắn liền với hình ảnh trong sáng, dễ thương
Angela phương Trinh
Nổi tiếng với tuổi đời còn khá nhỏ trong bộ phim ''Người mẹ nhí'' đây được xem là vai diễn đem đến nhiều thành công nhất cho cô,. Ngoài ra cô còn tham gia vào các bộ phim khác như ''Mùi ngò gai'', ''Kính vạn hoa'', ''Bàn phím anh hùng'',và gần đây cô có tham gia bộ phim với diễn viên hài Trường Giang ''Taxi em tên gì?''... tuy nhiên cô lại đánh mất vẻ trong sáng, tài năng đó qua hàng loạt các scandal, mọi người nhắc đến cô như là ''nữ hoàng thị phi'' từ các scandal về thời trang, phát ngôn, tình yêu,...
Điểm đáng mừng là trong thời gian gần đây cô dần lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt công chúng, ít xuất hiện trên báo với những scandal mà thay vào đó là những vai diễn của mình. Nhưng dù nói sao đi nữa thì không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp mà Angele Phương Trinh sở hữu.
Nữ diễn viên trong phim 'taxi em tên gì?'
Kim Tuyến
Sở hữu với chiều cao lý tưởng mà mọi cô gái ao ước: 1m72, cô được biết đến vào năm 2006 khi đoạt giải nhì cuộc thi phụ nữ thế kỉ 21. Điều khiến người ta ấn tượng nhất ở cô là cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tư cách là một diễn viên mặc dù chưa qua trường lớp đào tạo nhưng khả năng diễn xuất của cô khiến nhiều người trong nghề phải nể Phục.
Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tuyến
Ngân Khánh
Là một người con của vùng đất Quy Nhơn, Bình Định; cô bắt đầu diễn xuất với bộ phim ''Mầm sống'' trong vai diễn Quỳnh Hương năm 2005, mặc dù chưa gây được nhiều ấn tượng nhưng đây cũng là bàn đạp để Ngân Khánh cho sự nghiệp diễn xuất của cô sau này. Đến năm 2007 cô đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng điện ảnh phía Nam trong bộ phim khá ăn khách ''Gọi giấc mơ về'', ngoài ra cô còn được nhắc đến qua các bộ phim như ''Cô dâu đại chiến'', ''Ghen'', ''Tường Vy cánh mỏng'', ''Mây trắng ngang trời'',.. . Nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp với lối diễn xuất tự nhiên luôn giúp cô chinh phục những khán giả khó tính nhất. Hiện nay cô đang theo học đạo diễn sản xuất phim bên Singapore, mong rằng trong tương lai làng điện ảnh Việt sẽ có bước ngoặt mới với cô diễn viên tài năng này.
Nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh
Đinh Ngọc Diệp
Là một nghệ sĩ đa năng với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, nhà báo, nhà tạo mẫu, biên tập viên và người dẫn chương trình. Đặc biệt cô còn có được danh hiệu ''Hoa khôi Tây Đô'' năm 2004 và giành được Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2006.
Ngoài đảm nhận nhiều vai chính trong bộ phim truyền hình như ''Anh chỉ có em'', ''Hoa dã quỳ'', ''Mưa thủy tinh'', ''Áo cưới thiên đường'',... cô còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng, phải kể đến là ''Bóng ma học đường'', ''Cô dâu đại chiến'',... .
Mới đây làng giải trí Việt có tin vui từ cô khi cô thành hôn với đạo diễn Victor Vũ
Hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp
Diễm My 9x
Sở hữu chiều cao 1m65 với số đo ba vòng 85-62-92, cô tham gia đóng phim từ khi mới 5 tuổi với nhiều bộ phim lớn nhỏ như ''Mùa hè sôi động'', ''Mảnh ghép cuộc đời'', ''Vụ án Thanh Nga'', ''Trường xưa kỉ niệm'',... và một số bộ phim điện ảnh mà gần đây nhất là ''Gái già lắm chiêu'' khi cô được kết hợp với hai nghệ sĩ hài nổi tiếng là Việt Hương và Huỳnh Lập.
Nữ diễn viên Xinh đẹp Diễm My
Tăng Thanh Hà
Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh như: ''Bỗng dưng muốn khóc'', ''Đẹp từng centimet'', ''Ngôi nhà hạnh phúc'', ''Mỹ nhân kế'',... . Cô được mọi người gọi với danh xưng ''Ngọc nữ'' của làng giải trí Việt, ngoài ra cô còn là người mẫu đắt giá cho các sự kiện và các quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu.
Nữ diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà
Ninh Dương Lan Ngọc
Là một nữ diễn viên trẻ triển vọng ở Việt Nam, cô đã dần khẳng định tên tuổi của mình qua hàng loạt các vai diễn trong phim ''Cánh đồng bất tận'', ''Tèo em'', ''Vừa đi vừa khóc'', ''Nguyệt thực'',...
Đặc biệt mới đây nhất cô đã tạo ra một bước ngoặt mới về xây dựng hình ảnh qua các vai diễn, với vai Cám trong phim ''Tấm Cám-chuyện chưa kể'' cô đã chinh phục được mọi người không chỉ diễn tốt những vai chính diện mà còn làm tốt vai trò khi đóng những vai phản diện.
Nữ diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc
Để có được ngày hôm nay những nữ diễn viên xinh đẹp kia đã phải nỗ lực, đấu tranh không ngừng nên thay vì so sánh, chúng ta hãy văn minh trong cách nhìn nhận, nhận xét diễn xuất của một ai đó.
Theo Soha.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.