Mùa thu trên thế giới

8:44:00 SA
1. Con đường Thủy sam, Hàn Quốc

[

2. Đường cây bạch quả, Nhật Bản

[

3. Đại lộ Diaoyutai, Trung Quốc

[

4. Đại lộ Blue Ridge, Mỹ

[

5.Central Park, New York 
[
6. Đại lộ Niagara, Canada
[

7. Đường phố ở Vancouver, Canada

[

8. Đường kênh đào Midi, Pháp

[

9.Nara Nhật bản

Nara, Nhật Bản: Mùa thu ở Nhật Bản được coi là khoảnh khắc tuyệt vời bởi lúc này toàn bộ đất nước mặt trời mọc dường như được bao phủ bởi sắc màu, đặc biệt là cố đô Nara. Dọc theo những con đường dẫn  đến  các ngôi  đền, cung điện, rừng cây … là những hàng cây nhuộm  trong sắc đỏ, vàng đặc trưng của mùa thu có thể mê hoặc bất kỳ ai tới đây.

10. Agawa Canyon, Canada: 

Rừng Dean, Anh: Tọa lạc ở Gloucestershire, rừng Dean   được coi là một trong những rừng cây sồi lớn nhất và cổ đại nhất nước Anh, từng được sử dụng như một vùng săn bắn của hoàng gia. Đến đây, du khách sẽ được tản bộ hoặc đi xe đạp dưới những tán rừng để chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu lãng mạn dưới bàn tay nhào nặn  của thiên nhiên.

11. Rừng Dean, Anh

Công viên Núi Trắng – New Hamshire, Mỹ: New England là nơi đẹp nhất nước Mỹ vào mùa thu, ở đó có công viên Núi Trắng với những phong cảnh   đẹp nổi tiếng không chỉ riêng ở New England mà còn toàn thế giới. Vào đầu tháng mười, đi qua những rặng núi xanh ngắt, bạn sẽ vô cùng thích thú với cảnh sắc rực rỡ của những rừng phong ngập  chìm trong sắc đỏ, khám phá sự phong phú của đời sống hoang dã trong vùng.

12. Dandenong, Australia

Bishop Creek Canyon –  California, Hoa Kỳ: Hình ảnh những khu rừng thay đổi màu sắc xanh thông thường sang màu vàng cam hay đỏ khi thay lá ở California khiến Bishop Creek Canyon trở thành một trong những điểm đến mùa thu lý tưởng nhất.   Nép mình trong dãy núi Sierra Nevada, Bishop Creek Canyon luôn khiến du khách phải sững sờ bởi vẻ đẹp tuyệt vời, rực rỡ trong nắng thu.

13.Bishop Creek Canyon – California, Mỹ: 
Pitlochry, Scotland: Rừng thông ở Scotland có thể không thay đổi màu sắc nhưng những chiếc lá rụng lại tạo thành một màu sắc đặc biệt tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp phản chiếu trên mặt   nước hồ Faskally. Vào tháng mười mỗi  năm, du khách tới Pitlochry còn được tham gia vào một lễ hội âm thanh và ánh sáng mùa   thu, tham quan công viên tuần lộc hoặc viếng thăm những lâu đài long lanh trong vùng.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.