Chào mừng Ngày Tết Thiếu Nhi

8:53:00 SA

Nhân dịp Tết Thiếu Nhi (1/6/2014) chúc tất cả các thành viên " nhí" của chi Họ Cụ Đỗ Xuân Dục dồi dào sức khỏe, học hành tiến bộ,rèn luyện năng khiếu , đạo đức tốt và vâng lời dạy bảo của người lớn

Blog Gia Đình Họ Đỗ Xuân

Clip nhạc " Sống như những đóa hoa" do ca sĩ nhí Mỹ Anh ( con gái Mỹ Linh) hát tại chương trình ' Tỏa sáng nghị lực Việt 2014" do Tạ Quang Thắng sáng tác

Tôi từng mong đời trôi thật nhanh
Để cho lòng tôi nhẹ vơi sầu đau
Ngỡ như trên đời, thiếu những nụ cười
Muộn phiền giăng lối khắp nơi

Tôi từng mong tôi không là tôi
Tôi từng mong tôi giống bao người
Để sống thảnh thơi
Sống như tôi vẫn mơ

Và rồi tôi nhận ra
Rằng trong trái tim này
Là tình yêu vô bờ
Và đầy ắp ước mơ

Và rồi tôi nhận ra
Rằng những khó khăn này
Càng làm tôi thêm yêu cuộc đời
Và thắp sáng niềm tin trong tôi.......


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.