Một chuyến đi có nhiều kỷ niệm

6:49:00 SA


Từ 13 tháng 9/2010 đến 13 tháng 10/2010 Bạch Hoa đã đi tập huấn lớp nâng cao dành cho Giám Đốc các doanh nghiệp (CEO) theo sự hợp tác giữa Phòng TMCN Việt Nam (VCCI) và Chính Phủ CHLB Đức tại Dresden. (CHLB Đức ). Trong thời gian trên ngoài việc giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với các DN Đức liên quan, đã tranh thủ thăm thành phố Dresden, nhũng vùng lân cận như Saxony Swissland ( Đức); Vienna (Áo); Praha ( Tiệp) và Roma (Ý).

Dresden là thủ phủ của vùng Saxony của CHLB Đức , tọa lạc trên thung lũng bên bờ sông Elbe, tiếp giáp với CH Séc .Trong Đại chiến Thế giới lần thứ 2 Dresden hoàn toàn bị phá hủy bởi sự oanh tạc của không quân Liên quân, thời CHDC Đức Dresden đã được khôi phục trở thành trung tâm văn hóa, giáo dục, chính trị và kinh tế của CHDC Đức và từ năm 1990 thuộc về CHLB Đức.


Ảnh chụp toàn Đoàn tại Dresden (CHLB Đức)
Saxony Swissland là vùng núi và cũng là vườn quốc gia quanh thung lũng sông Elbe về phía Đông Nam thành phố Dresden thuộc khu vực Saxony. Ở đây có nhiều phong cảnh thiên nhiên rất đẹp

Vienna là thủ đô của nước CH Áo, là trung tâm chính trị , kinh tê và văn hóa,và cũng là thành phố có dân số đông thứ 10 ở EU.Tại đây có nhiều trụ sở quan trọng của các tổ chức quốc tế trên thế giới như LHQ, OPEC….

Praha là thủ đô và thành phố lớn nhất Cộng hòa Séc từ năm 1920, trước đó từ năm 1784 là thủ đô hoàng gia Praha. Praha nằm tại trung tâm vùng Bohemia. Praha còn được gọi là "Thành phố của hàng trăm chóp nón" và "Thành phố vàng". Kể từ năm 1992, trung tâm của Thành phố đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Theo Sách kỷ lục Guiness, Lâu đài Praha là lâu đài cổ nhất trên thế giới.



Romathủ đô của nước Ý và thủ phủ của vùng Lazio thuộc miền trung nước này. Thành phố tọa lạc trên hợp lưu của sông Aniene vào sông Tiber. Roma là trung tâm kinh tế hàng đầu của Italia và là một trung tâm văn hóa, thương mại, chính trị của Italia.





Bạch Hoa

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.